Tin mới

Lâm Tâm Như "cười trừ" khi được hỏi về nha hoàn Kim Tỏa

Thứ hai, 31/08/2015, 10:20 (GMT+7)

Lâm Tâm như tỏ ra khá bối rối và chỉ biết cười trừ khi được hỏi về thành công của Phạm Băng Băng hiện nay.

Lâm Tâm như tỏ ra khá bối rối và chỉ biết cười trừ khi được hỏi về thành công của Phạm Băng Băng hiện nay. 

Mới đây, nữ diễn viên Lâm Tâm Như tham dự một chương trình truyền hình với tư cách nhà sản xuất và diễn viên chính trong phim 16 mùa hạ. Cô khá thoải mái khi trả lời các câu hỏi của MC, song một câu hỏi mà khiến người đẹp họ Lâm tỏ ra khá bối rối và ngỡ ngàng "Cô có cảm thấy xót xa và ghen tị không khi người năm ấy từ một nha hoàn giờ đã trở thành nữ hoàng?

Trước câu hỏi này, Lâm Tâm Như chỉ biết cười trừ, không trả lời khi "người năm ấy từ nha hoàn đã trở thành nữ hoàng" mà vị MC này nhắc đến chính là Phạm Băng Băng.

Người đẹp họ Lâm tỏ ra bối rối trước câu hỏi về Phạm Băng Băng.

Cả Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều rất thành công với bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Nhờ bộ phim này, họ cùng nổi tiếng, song danh tiếng của Lâm Tâm Như có phần hơn "nhỉnh hơn" đồng nghiệp khi cô vào vai nữ chính, song thời điểm hiện tại Phạm Băng Băng lại trở thành nữ hoàng giải trí chứ không phải Lâm Tâm Như.

Phạm Băng Băng không bao giờ muốn nhắc lại vai diễn nha hoàn Kim Tỏa một thời.

Có nguồn tin tiết lộ, mối quan hệ Phạm - Lâm bị cho là rất “băng giá” và vai diễn nha hoàn Kim Tỏa là điều mà Phạm Băng Băng không bao giờ muốn nhắc tới. Cả Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đều không lên tiếng về những tin đồn xung quanh việc "bằng mặt nhưng không bằng lòng", dường như cả hai đều không muốn bị đem ra so sánh.

Trong một bài phỏng vấn, Phạm Băng Băng từng nói: “Tôi không cần yêu đại gia bởi bản thân tôi đã là hào phú, rất giàu có rồi“. Ngẫm lại đến thời điểm này, báo Chí Trung Quốc phải thừa nhận rằng, Phạm Băng Băng không nói ngoa.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news