Tin mới

Lâm Tâm Như dọa kiện sau thông tin "ép cưới" Hoắc Kiến Hoa

Thứ bảy, 29/10/2016, 09:56 (GMT+7)

Mới đây, những nghi vấn xung quanh về đám cưới của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người không tin vào câu chuyện tình cảm của cặp đôi khiến Lâm Tâm Như phải lên tiếng đáp trả dư luận.

Mới đây, những nghi vấn xung quanh về đám cưới của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như được tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người không tin vào câu chuyện tình cảm của cặp đôi khiến Lâm Tâm Như phải lên tiếng đáp trả dư luận.

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như công khai chuyện tình cảm vào ngày 20/5. Trước đó, chuyện hẹn hò này chưa từng được báo chí tiết lộ.

Hãng Phong Hành chuyên săn tin tình cảm của Sao Hoa Ngữ cũng bị cặp đôi "vượt mặt" khi không hề có nổi một tấm ảnh hẹn hò.

Nhà báo Trác Vỹ (người đứng đầu Phong Hành Studio) đã có buổi giao lưu trực truyến với khán giả. Khi được hỏi về những thông tin hot xung quanh mối quan hệ của các sao Hoa Ngữ, đặc biệt là cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như, Trác Vỹ cho biết: "Chân tướng sự thật thế nào sớm hay muộn cũng sẽ bị lộ thôi”.

Những bình luận công kích Lâm Tâm Như.

Cũng lúc này, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến hôn sự của Hoắc - Lâm. Sina cho hay Lâm Tâm Như bị đồn có được sự nghiệp như hôm nay là nhờ công nghệ lăng xê, không có thực tài. Nhiều người đã có những bình luận khiếm nhã đến Lâm Tâm Như. Nữ diễn viên còn bị cáo buộc “ong bướm lả lơi’ trong thời gian yêu Lâm Chí Dĩnh khiến Hoắc Kiến Hoa tức giận.

Phía đại diện của Lâm Tâm Như lên tiếng trước những tin đồn vô căn cứ.

Chiều 28/10, phía nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách lần đầu đưa ra phản bác trên trang web chính thức: "Tất cả những tin đồn hiện nay đều là lời nói vô căn cứ. Những ngày qua, nhiều tin đồn liên quan đến Lâm Tâm Như, thậm chí còn có cả lời phỉ báng, công kích xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội, chúng tôi đều cố gắng không để cho cô ấy nhìn thấy, hy vọng cô ấy có thể tĩnh dưỡng nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, tình hình ngày càng trở nên hỗn loạn, chúng tôi miễn cưỡng đành chia sẻ với cô ấy. Vốn lẽ chúng tôi muốn viết nên một thông cáo, nhưng cố ấy không đồng ý. Chúng tôi cảm thấy cô ấy không làm điều gì sai, tại sao phải hứng chịu những công kích, nhục mạ thậm tệ đến như vậy. Sau đó, cô ấy nói rằng chính vì cô ấy không làm điều gì sai, do vậy không phải sợ lời người khác nói. Chúng tôi nghĩ rằng những điều công kích kia làm tổn hại đến sức khỏe, tâm lý và dưỡng thai của cô ấy, cô ấy trả lời rằng: "Tại sao tôi có thể để bụng mấy chuyện này cơ chứ?".

Đúng vậy, đấy chính là Lâm Tâm Như, gia nhập làng giải trí 20 năm nhưng vô cùng ít scandal, dù rằng đã được "tập luyện" trong môi trường vốn nhiều rắc rối, song không thể ngờ rằng lần bị công kích nhiều nhất này chính là về cuộc sống hôn nhân của cô ấy. Chúng tôi chứng kiến những lúc cô ấy hạnh phúc nhất, cũng như cảm nhận được sự gièm pha của người đời dành cho cô ấy, giống như trò chơi tàu lượn siêu tốc vậy. Tuy rằng là một nghệ sĩ, cuộc sống cá nhân bị đem ra bình luận là điều không thể tránh khỏi, song những phát ngôn như vậy xuất hiện, ngoài việc cho ta thấy hiện tượng bắt nạt trên mạng xã hội, còn làm cho thấy sự kỳ thị sâu sắc dành cho phụ nữ trong hôn nhân. Mong mọi người đừng mang quan niệm của mình áp đặt lên người khác.

Do vậy, những fan thân thiết của Lâm Tâm Như, phía truyền thông và Cộng đồng mạng ơi, xin lỗi đã làm các bạn lo lắng, cô ấy vẫn rất ổn, còn muốn gửi lời cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc cho cô ấy. Hãy để chúng tôi được tiếp tục bảo vệ cô ấy, cũng để chúng tôi chấm dứt nạn bắt nạt trên mạng xã hội. Hãy đối xử tốt với phụ nữ và sống thật tốt."

Đại diện này cho khẳng định họ sẽ trao đổi với luật sư công ty luật Bắc Kinh, truy cứu trách nhiệm của các bên liên quan khiến danh dự nữ diễn viên bị tổn thương nghiêm trọng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như