Tin mới

Lâm Tâm Như gây sốt với hình ảnh trẻ trung như thiếu nữ ở tuổi 43

Thứ hai, 16/09/2019, 12:05 (GMT+7)

Xuất hiện với diện mạo trẻ trung cùng mái tóc ngắn, Lâm Tâm Như đích thực là 'mỹ nhân hack tuổi' của làng giải trí xứ Trung.

Lâm Tâm Như là một trong nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Nhắc đến Lâm Tâm Như không ai không biết đến nàng "Hạ Tử Vy" với đôi mắt to tròn, hai má lúm đồng tiền và nụ cười ngọt ngào. Nữ thần trong lòng các chàng trai một thời vẫn luôn khiến nhiều người mê đắm với nhan sắc bị thời gian bỏ quên.

Lâm Tâm Như vẫn gây sốt với nhan sắc trẻ trung dù đã ở tuổi 43.

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng bà mẹ một con vẫn luôn chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mình. Đặc biệt là dù đã có gia đình và có con gái hơn 2 tuổi nhưng nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" vẫn quyết định tạm dừng hoạt đồng giải trí để trở lại trường đại học, theo học khóa học Tiến sĩ.

Lâm Tâm Như quyết định ngừng hoạt động giải trí để đi học. Ảnh Sina

Sau khi đi học, Lâm Tâm Như khiến nhiều người bất ngờ khi cô xuất hiện với diện mạo trẻ trung như cô nàng sinh viên cách đây 20 năm khiến không ít chàng trai say đắm.

Lâm Tâm NHư xuất hiện trẻ trung.

Mới đây, Lâm Tâm Như bất ngờ chia sẻ hình ảnh khi tham gia show ca nhạc của Quách Phú Thành. Có thể thấy, hình ảnh này của bà xã Hoắc Kiến Hoa không giống với một người phụ nữ có gia đình.

Nhan sắc không tuổi của Lâm Tâm Như ở tuổi 43.

Với mái tóc ngắn, đeo kính gọng tròn, cùng chiếc áo phông cổ tròn mặc trên người, Lâm Tâm Như khiến người hâm mộ gợi nhớ đến một nữ diễn viên đơn thuần cách đây 20 năm.

Diện mạo cách đây 20 năm của Lâm Tâm Như gây sốt

Nhan sắc trong trẻo đầy sức thanh xuân của sao "Mỹ nhân tâm kế" khiến dân mạng trầm trồ không ngớt. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news