Tin mới

Lâm Tâm Như lên tiếng sau loạt scandal với diễn viên Hoàn Châu cách cách

Thứ hai, 11/09/2017, 15:59 (GMT+7)

Lâm Tâm Như mới chia sẻ lên mạng xã hội bài viết đề cập đến chuyện lùm xùm với Châu Kiệt, Triệu Vy mà còn bảo vệ ông xã sau vụ anh chỉ tay vào mặt phóng viên.

Lâm Tâm Như mới chia sẻ lên mạng xã hội bài viết đề cập đến chuyện lùm xùm với Châu Kiệt, Triệu Vy mà còn bảo vệ ông xã sau vụ anh chỉ tay vào mặt phóng viên.

Ngày 10/9, Lâm Tâm Như có bài chia sẻ trên trang cá nhân với lời mở đầu "Các người nói đã đủ chưa?", bày tỏ nỗi bức xúc trước những lời nhận xét tiêu cực mà một bộ phận khán giả dành cho vợ chồng mình. Nữ diễn viên cũng khóa comment trên Weibo cá nhân, nhằm tránh những ồn ào không đáng có. 

Lâm Tâm Như tuyên bố đóng bình luận trên trang cá nhân và bức xúc lên tiếng về những lùm xùm không hay thời gian qua

Hình ảnh phát hiện con rối Triệu Vy bị đâm ghim nhiều chỗ trong tủ của Lâm Tâm Như gây tranh cãi.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như liên tục bị dính phải những lùm xùm không đáng có. Trước hết là việc bị Châu Kiệt tố cáo cố tình "dìm hàng" diễn viên Đại lục bằng cách nói xấu anh hôn dở. Sau đó, cô lại bị nghi ngờ mang bầu lần hai khi liên tục giơ tay lên che bụng lúc tham gia sự kiện Từ thiện

Lâm Tâm Như bị chỉ trích cố tình "nguyền rủa" Triệu Vy sau Hoàn Châu cách cách.

Sự việc được đẩy đi xa hơn sau khi cư dân mạng tung bằng chứng Lâm Tâm Như từng "nguyền rủa" vì đố kỵ với Triệu Vy. Theo đó, sau khi Hoàn Châu cách cách thành công, Lâm Tâm Như trở thành khách mời trong show do MC Ngô Tông Hiến thực hiện. Trong show, khi MC chủ trì và ê-kíp tới thăm nhà nữ diễn viên đã ghi lại cảnh cô giấu một con rối trong tủ quần áo. Đáng nói, con rối này có dán mặt Triệu Vy và bị đâm ghim nhiều chỗ. Lâm Tâm Như cười lớn và ngượng ngùng khi bị phát hiện.

Nàng "Hạ Tử Vy" bảo vệ ông xã Hoắc Kiến Hoa khi anh có hành động chỉ tay vào mặt phóng viên

Ngày 10/9, sau khi dự sự kiện ở Bắc Kinh, đôi vợ chồng lên đường về Đài Loan. Tại sân bay, khi bị phóng viên ghi hình, Hoắc Kiến Hoa tức giận giơ ngón tay về phía trước, ra hiệu không được chụp ảnh. Thái độ này của anh lập tức vấp phải sự chỉ trích của nhiều người, không ít ý kiến cho rằng tài tử họ Hoắc "có thái độ ngôi sao". Không chỉ có vậy, một số người Đại lục đã khích bác vợ chồng Lâm Tâm Như "hãy cút về Đài Loan". 

Lâm Tâm Như cũng đề cập đến ồn ào với Châu Kiệt

Phải đối mặt với nhiều lời lăng mạ, chỉ trích, Lâm Tâm Như tuyên bố với mọi người cô sẽ khóa phần bình luận. Chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 10/9 vừa qua, nữ diễn viên này bức xúc phát biểu:

"Các người chửi đã đủ chưa, cho tôi được nói vài câu trước khi khóa bình luận

Thứ nhất, việc yêu cầu không chụp hình ở sân bay là không được, chẳng lẽ mọi người muốn bảo vệ chuyện xâm phạm quyền riêng tư hay sao? 

Thứ hai, tôi mong rằng những hồi ức đẹp sẽ còn mãi, không muốn khơi gợi chuyện không hay ho, nhưng không ngờ lại có những ồn ào liên quan tới địa lý, khu vực. Mong rằng những kẻ có động cơ xấu không kích động mọi người. Những người tốt, tim sẽ tràn ngập tình yêu hòa bình. 

Thứ ba, những chuyện cũ đã được lôi ra đơm đặt gây hiểu nhầm, cũng không vấn đề gì, bây giờ mạng xã hội là như vậy, phỉ báng một người thật dễ dàng. Nếu việc làm hại người khác khiến bạn thấy vui thì xin cứ tiếp tục, thứ lỗi cho tôi không tiếp chuyện. 

Thứ tư, với các fan thân thiết, thời gian này bạn đã phải vất vả để giải thích những tin đồn thất thiệt. Mong chúng ta cùng hướng tới cuộc sống tốt đẹp, trở thành những người tốt theo cách chúng ta có thể, đó chính là sự rực rỡ của ánh sáng mặt trời". 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news