Tin mới

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu 6 tháng tại sự kiện

Thứ tư, 02/11/2016, 11:21 (GMT+7)

Lâm Tâm Như vừa chia sẻ hình ảnh tại một sự kiện mà cô vừa tham gia. Nữ diễn viên cũng đã lộ rõ bụng bầu sau lớp áo rộng.

Lâm Tâm Như vừa chia sẻ hình ảnh tại một sự kiện mà cô vừa tham gia. Nữ diễn viên cũng đã lộ rõ bụng bầu sau lớp áo rộng.

Ngày 1/11, Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân bức hình cô tham dự một hoạt động triển lãm tại Đài Bắc. Ở tháng bầu thứ 6, diễn viên nổi tiếng bụng đã lộ rõ sau lớp áo rộng, thần sắc cô rạng rỡ và tươi tắn.  

Lâm Tâm Như nhí nhảnh, tạo dáng đáng yêu bên chú mèo khổng lồ.

Thời gian vừa qua, Lâm Tâm Như vướng phải nhiều tin đồn thất thiệt xung quanh chuyện kết hôn với Hoắc Kiến Hoa. Nhiều người cho rằng, Lâm Tâm Như là người ép Hoác Kiến Hoa kết hôn, câu chuyện này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. 

Trước những tin đồn, quản lý của nữ diễn viên cũng đã lên tiếng giải thích và tuyên bố sẽ đưa vụ việc ra ánh sáng và xử lý nghiêm khắc những kẻ tung tin đồn nhảm, Lâm Tâm Như cho thấy cô không hề bị ảnh hưởng tâm lý bởi thị phi. Theo một số nguồn tin, fan lo lắng đã nhắn tin động viên Tâm Như, và cô trả lời: "Hãy yên tâm, chị vẫn ổn". 

Phía Hoắc Kiến Hoa, nam diễn viên luôn né tránh những câu hỏi về đời tư cá nhân khiến cư dân mạng tức tối vì anh không lên tiếng bảo vệ Lâm Tâm Như.

Theo tờ QQ, ngày 2/11, đại diện luật của Lâm Tâm Như cho biết đã thu thập đầy đủ bằng chứng để đưa những kẻ tung tin đồn thất thiệt ra xử lý. Phía này cũng khẳng định sẽ sớm hoàn tất hồ sơ để nộp lên tòa án. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như