Tin mới

Lâm Tâm Như lộ mũi biến dạng, bị đặt nghi vấn đã thẩm mỹ

Thứ năm, 04/05/2017, 16:50 (GMT+7)

Xuất hiện với chiếc mũi khác lạ, nữ diễn viên Lâm Tâm Như bị đặt nghi vấn đã thẩm mỹ.

Xuất hiện với chiếc mũi khác lạ, nữ diễn viên Lâm Tâm Như bị đặt nghi vấn đã thẩm mỹ.

Hôm 3/5, Lâm Tâm Như đã tham dự một hoạt động quảng cáo. Ngay khi xuất hiện, cô lập tức nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả. Theo truyền thông Trung Quốc, Lâm Tâm Như dù không còn trẻ nhưng vẫn là sao nữ được khán giả yêu thích.

Lâm Tâm Như trong sự kiện diễn ra gần đây

Chiếc mũi biến dạng của Lâm Tâm Như.

Trên diễn đàn mạng, những bức ảnh Lâm Tâm Như khi chưa chỉnh sửa khiến nhiều người giật mình. Lý do là vì mũi của bà xã Hoắc Kiến Hoa khá "dị dạng", chóp mũi như thể bị "bóp chặt", sống mũi cũng gập gẫy.

 
 

Tuy nhiên, Lâm Tâm Như xuất hiện với chiếc mũi có phần "dị dạng", gương mặt cứng đờ thiếu tự nhiên, nhiều người cho rằng co đã tiêm botox và sửa mũi khiến chiếc mũi bị xô lệch.

Lâm Tâm Như thuở còn đóng "Hoàn Châu cách cách"

Thậm chí, cư dân mạng xứ Trung còn lôi lại hình ảnh của Lâm Tâm Như thuở còn đóng "Hoàn Châu cách cách". Có thể thấy rõ ngày đó, nàng "Hạ Tử Vy" sở hữu chiếc mũi cao, thuôn dài và thẳng tắp. 

Lâm Tâm Như khoe eo thon quyến rũ trong bộ ảnh tạp chí mới nhất

Thậm chí, nữ diễn viên còn để lộ khuôn mặt "tròn xoe" bầu bĩnh khác lạ cùng thân hình "mũm mĩm" lên trông thấy trong chiếc áo sơ mi kẻ sọc và chân váy hoa bó sát. Vẫn đôi mắt to tròn long lanh đẹp hút hồn và nụ cười rạng rỡ tươi tắn, nhưng cư dân mạng nhận xét, bà xã Hoắc Kiến Hoa lộ rõ dấu hiệu tuổi tác bởi những nếp nhăn trên mặt, đồng thời cũng dễ dàng nhận thấy cô chưa thể lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh con.

Tuy nhiên, một số người lại nhận định ở tuổi 41, sở hữu nhan sắc như Lâm Tâm Như là quá đẹp. Nhiều người lên tiếng ủng hộ bà mẹ một con khi quyết định làm đẹp cho bản thân. Một số ý kiến cho rằng, phải chăng sau khi đẻ, gương mặt Lâm Tâm Như cũng thay đổi. Tuy nhiên, một cư dân mạng chứng minh bằng cách nói rằng, ngay trong thời kỳ bầu bí, mũi của nữ diễn viên đã như vậy rồi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news