Tin mới

Lâm Tâm Như ngọt ngào bên ông xã nhưng nhan sắc của Hoắc Kiến Hoa mới gây chú ý

Thứ năm, 26/12/2019, 18:39 (GMT+7)

Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhật cho chồng nhưng nhan sắc ở tuổi 40 lại là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Hôm nay chính là sinh nhật của Hoắc Kiến Hoa, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Lâm Tâm Như ngọt ngào tổ chức chô ông xã của mình. Từ những hình ảnh được chia sẻ cho thấy cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng này không giống nhưng những tin đồn trục trặc trên mạng xã hội.

Hoắc Kiến Hoa hạnh phúc bên Lâm Tâm Như.

Đặc biệt màn bày tỏ tình cảm của Lâm Tâm Như với Hoắc Kiến Hoa khiến người hâm mộ chia sẻ rần rần. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý bên cạnh những hình ảnh ngọt ngào này chính là nhan sắc ở tuổi 40 của Hoắc Kiến Hoa. Sánh đôi bên người vợ xinh đẹp, Hoắc Kiến Hoa cũng gây ấn tượng không kém.

Không còn hình ảnh già nua, tăng cân như trước đó, Hoắc Kiến Hoa đã lấy được phong độ của nam thần Cbiz. Dù chỉ ăn mặc xuề xòa nhưng nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" vẫn phong độ như xưa.

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa lộ thân hình phát tướng với bụng phệ như muốn nứt áo, chiếc quần jean bó chặt đôi chân khiến thân hình anh trở nên nặng nề. Điều này khiến người hâm mộ ví nam tài tử như "ông chú trung niên".

Hình phát tướng của Hoắc Kiến Hoa trước đó.

Tuy nhiên, sau đó, Lâm Tâm Như đã lên tiếng cho rằng, vì đóng phim mà nam diễn viên họ Hoắc buộc phải tăng cân để đúng với nhân vật trong phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news