Tin mới

Lâm Tâm Như phản ứng 'gắt' về tin đồn mang thai lần 2 với Hoắc Kiến Hoa

Thứ năm, 09/05/2019, 19:41 (GMT+7)

Không còn im lặng như những lần trước, Lâm Tâm Như đã thể hiện phản ứng gay gắt khi bị đồn mang bầu lần hai.

Những ngày qua, truyền thông Trung Quốc đưa tin về nghi vấn Lâm Tâm Như mang thai giữa scandal tình cảm giữa Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch.  Trong bức ảnh quảng cáo, vòng 2 nàng "Hạ Tử Vy" lớn bất thường sau lớp váy mỏng khiến người hâm mộ dấy lên tin đồn mang thai ở tuổi 43. Đặc biệt, hành động lấy tay che bụng của nàng "Hạ Tử Vy" càng khiến cho truyền thông đặt nghi vấn về việc mang thai của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Nữ diễn viên lấy  tay che bụng càng khiến cho nghi vấn càng thêm nhiều chứng cứ. Ảnh internet

TRước đó, trong một buổi họp báo gần đây, Hoắc Kiến Hoa cũng chia sẻ anh rất sẵn sàng giảm bớt khối lượng công việc và đang suy nghĩ đến việc có thêm một nhóc tỳ. Dường như Lâm Tâm Như đã đáp ứng nguyện vọng của ông xã mình.

Tuy nhiên, đại diện của "Hạ Tử Vy" đã phủ nhận tin tức mang thai lần 2 vì cho rằng hình ảnh mà mọi người cho là có bầu chỉ là do nếp vay và góc độ chụp ảnh. Nói thêm với truyền thông, vị đại diện này cho biết, Lâm Tâm Như chuẩn bị tham gia phim mới nên chắc chắn không thể mang thai.

Từ khi tuyến bố về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã là tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi vướng phải tin đồn “cưới chạy bầu”, thậm chí không ít lần cả hai dính vào tin đồn không hòa thuận với nhau từ các trang mạng xã hội.

Gần đây nhất là tin đồn Hoắc Kiến Hoa khiến vợ cũ Lưu Khải Uy mang bầu. Từ các cử chỉ thân mật của cả hai khiến nhiều người cho rằng tin đồn trên là thật. Tuy nhiên, những người trong cuộc chưa từng lên tiếng về tin đồn này. Các thông tin chỉ từ dân mạng đồn ra.

Được biết, sau 3 năm chung sống, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn rất hạnh phúc bên con gái nhỏ. Còn Dương Mịch cũng có một cô con gái đầu lòng với Lưu Khải Uy là Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã tuyên bố ly hôn vào cuối năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news