Tin mới

Lâm Tâm Như quyết định nói hết nỗi lòng về cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa

Thứ tư, 27/05/2020, 11:51 (GMT+7)

Trước nhiều tin đồn rạn nứt hôn nhân, Lâm Tâm Như đã bày tỏ hết nỗi lòng về cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Lâm Tâm Như đã chia sẻ nhiều điều xung quanh cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa sau khi liên tục bị dính tin đồn rạn nứt tình cảm.

Theo như chia sẻ của nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách", cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa khiến cô luôn tự hào về gia đình và không thấy hối tiếc điều gì trong cuộc sống. Thậm chí, Lâm Tâm Như cũng cho biết, cô khá hài lòng về cuộc hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa và chắc chắn không hối hận về quyết định năm đó tiến đến với chồng của mình.

Chia sẻ mới nhất của Lâm Tâm Như về hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa.

Liên quan đến chuyện sinh con thứ 2, nàng "Hạ Tử Vy" cũng cho biết rằng chuyện này cô cũng đã thảo luận với Hoắc Kiến Hoa và cả hai vợ chồng đều quyết định không vội vàng chuyện đó.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều là những sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai chính thức kết hôn với nhau từ năm 2016 và sinh con gái Cá Heo nhỏ vào năm 2017.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Sau khi tuyên bố kết hôn, họ đã vướng không ít tin đồn cưới chạy bầu, chú rể bị ép cưới,...thậm chí là tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, không chỉ giữ im lặngđể bảo vệ hạnh phúc mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thỉnh thoảng cũng lộ những bức ảnh hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người thích thú.

Đã không ít lần Lâm Tâm Như khẳng định chuyện hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa vẫn bình thường nhưng dường như không có hiệu quả trước sự tấn công liên tục của anti-fan. Thế nhưng, bỏ mặc những tin đồn không hay, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news