Tin mới

Lâm Tâm Như say xỉn, ôm ấp người đàn ông lạ lúc không có Hoắc Kiến Hoa

Thứ năm, 25/06/2020, 16:53 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Lâm Tâm Như có cuộc gặp gỡ cùng bạn bè tại một nhà hàng. Thế nhưng, dường như vui mừng với bạn bè, Lâm Tâm Như đã uống quá chén, lộ dáng vẻ say xỉn phải nhờ người đỡ. Trên truyền thông xứ Trung cho biết,  Lâm Tâm Như vẫn ăn mặc đơn giản và để mặt mộc khi hẹn hò cùng Trần Ý Hàm, Khưu Trạch và một số người bạn khác trong đoàn làm phim mà cô mới tham gia.

Tin tức đăng tải trên trang Sohu.

Tuy nhiên, hình ảnh Lâm Tâm Như dáng vẻ say xỉn cần có người đỡ. Điều đáng nói là nàng "Hạ Tiểu Vy" thoải mái có hành động thân thiết với người đàn ông khác mà không có mặt Hoắc Kiến Hoa ở đó. Không  những thế, khi ra về, Lâm Tâm Như còn không quên dành cho người đàn ông này cái ôm chào tạm biệt.

Những hình ảnh thân mật của Lâm Tâm Như với người đàn ông khác giới.

Khi nhận được cái ôm này từ người đẹp, người đàn ông này dường như vô cùng vui vẻ khi không ngừng nở nụ cười tươi. Trước hành động thân mật này nhưng những người bạn khác không có cảm xúc gì nên có thể thấy, có lẽ mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai từ thời công khai tình cảm đến thời điểm hiện tại đến giờ vẫn khiến người hâm mộ hoang mang về cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên để đập tan tin đồn này, cả hai không lên tiếng giải thích mà dùng hành động của mình để biểu đạt về hôn nhân hạnh phúc của mình.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news