Tin mới

Lâm Tâm Như khoe lưng trần gợi cảm tại sự kiện

Thứ ba, 13/09/2016, 15:03 (GMT+7)

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 4 nhưng Lâm Tâm Như vẫn liên tục di chuyển vì công việc. Nữ diện viên khoe khéo lưng trần gợi cảm tại một sự kiện hôm 12/9

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 4 nhưng Lâm Tâm Như vẫn liên tục di chuyển vì công việc. Nữ diện viên khoe khéo lưng trần gợi cảm tại một sự kiện hôm 12/9.

Lâm Tâm Như góp mặt trong sự kiện ra mắt thương hiệu nữ trang tổ chức tại Thâm Quyến hôm 12/9. Bộ đầm tím cầu kỳ giúp cô đào che khéo bụng đang lớn dần. Có thai nhưng Lâm Tâm Như liên tục di chuyển vì công việc, chứ không nghỉ ngơi tĩnh dưỡng như một số Bà bầu khác.

Tâm Như cười rạng rỡ trong suốt buổi giao lưu với khán giả. Trước đó tại một sự kiện, khi được hỏi về giới tính thai nhi, Lâm Tâm Như đã tiết lộ cô muốn đồ dùng cho em bé phải là màu hông. Câu nói của nữ diễn viên khiến nhiều người cho rằng cô mang bầu con gái 

Dù đang mang bầu ở tháng thứ tư nhưng Lâm Tâm Như vẫn chăm chỉ đi dự sự kiện và mang những đôi giày cao gót.
 

Với bộ đầm gợi cảm, Lâm Tâm Như khoe lưng trần.

Lâm Tâm Như chia sẻ với báo chí rằng, cô còn nhiều công việc phải hoàn thành trước khi sinh con, trong khi ông xã Hoắc Kiến Hoa mong muốn vợ yêu dành thời gian để thư giãn, thay vì chạy show như hiện tại.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news