Tin mới

Lâm Tâm Như tiết lộ về con người thật của Hoắc Kiến Hoa và cuộc sống sau khi sinh con gái

Chủ nhật, 01/09/2019, 11:54 (GMT+7)

Trong sự kiện mới nhất, Lâm Tâm Như bất ngờ tiết lộ về cuộc sống sau khi sinh con gái và tính cách cuồng con gái của Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, Lâm Tâm Như bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện nhãn hàng dành cho mẹ và bé tại Đài Bắc. Diện bộ đồ bó sát khoe chân dài Lâm Tâm Như thu hút mọi sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, dường như việc diện váy xẻ bỏ sát này vẫn không thể che được vòng bụng lớn khiến người đẹp liên tục phải lấy tay che.

Tại sự kiện này, Lâm Tâm như có nhiều chia sẻ thú vị về ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái của mình. Theo lời chia sẻ của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa được coi là người bố cuồng con gái. Anh thường chiều chuộng con đến mức tựng bị "một vé phạt" vì đi quá chậm khi tham gia giao thông.

"Do đi quá chậm mà bị phạt. Lúc đó, tôi thây chồng mình thật đáng yêu và buồn cười", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng chia sẻ thêm, những lúc cô bận, Hoắc Kiến Hoa sẽ là người ở bên con gái. Hai cha con bên nhau nhiều và ông xã cô sẽ đưa con gái đi mọi nơi thậm chí còn lén cho con ăn kem hay khoai tây chiên. Những lúc cô ở nhà thì những thực phẩm này đều bị cấm.

Nói về độ cuồng con gái của Hoắc Kiến Hoa, nàng "Hạ Tử Vy" cho biết, Hoắc Kiến Hoa dịu dàng nhất là lúc buộc tóc cho con gái, ánh mắt tràn đầy yêu thương.

Tuy nhiên, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" cũng tiết lộ thêm, bé Cá Heo nhỏ cũng rất quấn mẹ. Mỗi lần cô nói với con là đi làm, bé thường giận dỗi không cho mẹ đi, rồi con nói "ba ba" phải đi làm thay mẹ. Điều này khiến ông bố cuồng con họ Hoắc rất "đau lòng".

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cũng tiết lộ rằng, con gái mình có tính chiếm hữu rất mạnh, không muốn có thêm em trai hay em gái. Nếu thấy mẹ bế ai thì sẽ không vui. Dường như chia sẻ này của Lâm Tâm Như đang ngầm phủ nhận tin đồn mang thai lần 2 của mình trong thời gian gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news