Tin mới

Lâm Tâm Như từ chối chi phí tiền váy cưới hàng trăm triệu từ nhà tài trợ

Thứ tư, 27/07/2016, 16:40 (GMT+7)

Lâm Tâm Như đang lựa chọn những chiếc váy phù hợp cho hôn lễ sắp diễn ra vào cuối tháng 7. Cô nàng đã từ chối chi phí tiền váy cưới từ nhà tài trợ.

Lâm Tâm Như đang lựa chọn những chiếc váy phù hợp cho hôn lễ sắp diễn ra vào cuối tháng 7. Cô nàng đã từ chối chi phí tiền váy cưới từ nhà tài trợ.

Lâm Tâm Như đang chuẩn bị cho hôn lễ sắp cưới. Đám cưới của nữ diễn viên và nam tài tử Hoắc Kiến Hoa sẽ được tổ chức tại Bvlgari Hotels & Resort, đảo Bali vào ngày 31/7 và 2/8 ở Đài Bắc. Vì đám cưới được tổ chức hai lần nên Lâm Tâm Như đã quyết định lựa chọn 3 bộ váy cưới đến từ thương hiệu nổi tiếng (mỗi bộ trị giá khoảng 80 nghìn nhân dân tệ (gần 300 triệu đồng).

Lâm Tâm Như đã lựa chọn được cho mình những bộ váy cưới tuyệt đẹp cho ngày trọng đại với Hoắc Kiến Hoa.

Được biết, thương hiệu váy cưới mà Lâm Tâm Như lựa chọn cho biết họ quyết định tài trợ chi phí tiền váy cười và trang phục cô dâu cho nứ diễn viên. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như đã từ chối với lý do cô không muốn quảng bá hay làm đại diện cho bất kỳ thương hiệu váy cưới nào.

Lâm Tâm Như cho biết, khoảng thời gian này cô đang rất bận rộn với công việc, nên chuyện hôn lễ đành nhờ tới người quản lý của mình sắp xếp và lo liệu. 

 

Hoắc Kiến Hoa tất bật hoàn thành công việc trước ngày trọng đại

Khách mời trong hôn lễ của còn được được yêu cầu mặc đồ trắng và đồ màu be khi đến tham dự hôn lễ. Cặp đôi này cũng rất hào phóng khi quyết định bao toàn bộ vé máy bay cũng như nơi ăn chỗ ở cho toàn bộ khách mới, chưa kể họ còn phải bỏ ra một khoản lớn để chi trả cho việc trang trí và thuê địa điểm cưới. Tổng chi phí cho đám cưới của cặp đôi này lên tới 1,66 triệu nhân dân tệ. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã đặt 30 bàn tiệc, mỗi bàn có giá 6.000 nhân dân tệ cho tiệc cưới ở Đài Bắc. Lễ cưới của hai người sẽ diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng và thoải mái. Như vậy, so với chi phí tổ chức 2 lễ cưới của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy (khoảng 3,1 triệu nhân dân tệ) thì hôn lễ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có phần khiêm tốn hơn rất nhiều.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news