Tin mới

Lâm Tâm Như tức giận vì bị trang web lợi dụng

Thứ năm, 22/10/2015, 15:30 (GMT+7)

Lâm Tâm Như vừa chính thức lên tiếng phản đối hành động lợi dụng hình ảnh của cô để câu độc giả của các trang web khiêu dâm.

Lâm Tâm Như vừa chính thức lên tiếng phản đối hành động lợi dụng hình ảnh của cô để câu độc giả của các trang web khiêu dâm.

Nổi danh nhờ diễn xuất xuất sắc trong “Hoàn Châu cách cách”, sau 20 năm, diễn viên Lâm Tâm Như vẫn không hề mất đi sức hút. Cô luôn được coi là "nữ thần" trong lòng người hâm mộ.

 Diễn viên Lâm Tâm Như. Ảnh: Internet

Tuy nhiên gần đây, danh tiếng của Lâm Tâm Như bất ngờ bị lợi dụng, trở thành 1 trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất trong những trang web khiêu dâm Trung Quốc. Việc này khiến nàng "Hạ Tử Vy" vô cùng tức giận. Cô đã lên tiếng phản đối việc này thông qua trang Weibo của văn phòng làm việc, trách móc một số người “điên cuồng”, yêu cầu những trang web này lập tức chấm dứt hành động này và sẽ nhờ pháp luật can thiệp để xử lí hành vi trên.

 Hình ảnh Lâm Tâm Như bị trang khiêu dâm lợi dụng. Ảnh: xinhuanet

Ngày 21, Lâm Tâm Như đã lên tiếng thông qua văn phòng đại diện của mình. Theo đó, cô cho biết, thời gian gần đây trên trang Weibo xuất hiện hàng loạt các tài khoản mới, và tên cô trở thành từ khóa bị đối phương lợi dụng để thu hút dân mạng truy cập trang web không lành mạnh.

Lâm Tâm Như cảm thấy rất bức xúc với việc mình bị gắn với một số hình ảnh dung tục, khiêu dâm. Việc này làm tổn hại nghiêm trọng đến danh dự và hình tượng của mình. Cô đã đề nghị trang web Weibo vào cuộc và tiến hành kiểm tra, nhưng không ngờ tài khoản xấu kia vẫn tiếp tục hoành hành, khiến cô tức giận và lên tiếng “hy vọng kẻ xấu sau bức màn kia dừng tay trước khi quá chớn”.

Lâm Tâm Như lên tiếng trên Weibo. Ảnh: xinhuanet

Như Lâm Tâm Như giải thích, những hình ảnh không đứng đắn đang lan truyền trên mạng hoàn toàn không có liên quan gì đến cô, nhưng cô vẫn cảm thấy vô cùng buồn và lo lắng sẽ có ảnh hưởng xấu đến các Fan ở tuổi vị thành niên.

Vì vậy cô sẽ yêu cầu pháp luật can thiệp để chấm dứt hành vi ác ý trên, cũng hy vọng mọi người có thể chung tay giúp đỡ. Cuối cùng, cô phát biểu 1 cách rất nghiêm túc ám chỉ những người xấu: "Khi ánh sáng chiếu vào đêm tối, bóng tối sẽ tự nhiên biến mất".

Trên thực tế, Lâm Tâm Như đã lên tiếng trên weibo ngày 20/10 vừa qua kèm với biểu tượng cảm xúc “điên cuồng”: “Làm sao mới có thể ngừng trông thấy những hình ảnh kỳ quái ấy trên weibo?”. Phát ngôn khi ấy khiến rất nhiều cư dân mạng bối rối. Nhưng sau thông báo ngày 21, cô cũng đã nhận được sự giúp đỡ từ các fan, report các hình ảnh mang tính “khiêu dâm” trên weibo.

Nghiêm Thu (Nguồn: xinhuanet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như