Tin mới

Lâm Tâm Như và động thái lạ lẫm sau hình ảnh bật khóc tức tưởi vì tranh cãi với Hoắc Kiến Hoa trên phố

Thứ năm, 12/11/2020, 15:34 (GMT+7)

Sau ồn ào tranh cãi kịch liệt với ông xã Hoắc Kiến Hoa trên phố và bật khóc tức tưởi, Lâm Tâm Như dường như đã lấy lại được tinh thần thoải mái và ngay lập tức có động thái mới.

Hãng truyền thông Trung Quốc mới đây liên tục thông tin về tình hình bất ổn của cuộc hôn nhân giữa Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa.

Theo đó, tin đồn rạn nứt hôn nhân liên tục được các netizen khui ra với nhiều bằng chứng mà mới đây nhất là hình ảnh Lâm Tâm Như bật khóc tức tưởi giữa phố sau một trận tranh cãi kịch liệt với ông xã.

Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như trên trang cá nhân. Ảnh: QQ

Không rõ lý do của cuộc tranh cãi là gì nhưng dường như những tin đồn về rạn nứt được những người hâm mộ cho làcó căn cứ.

>>>Xem thêm: Lộ hình ảnh Lâm Tâm Như bật khóc tức tưởi giữa đường phố vì tranh cãi với Hoắc Kiến Hoa

Tuy nhiên, giữa ồn ào này, Lâm Tâm Như vẫn một mực giữ im lặng, chính vì thế động thái của cả hai sau tranh cãi liên tục khiến nhiều người tò mò.

Bạn bè gửi nhiều đồ ăn đến phim trường của Lâm Tâm Như. Ảnh: QQ

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lâm Tâm Như vất ngờ chia sẻ hình ảnh tươi rói khi xuất hiện cùng hội bạn thân với dòng trạng thái khá vui vẻ 'Hôm qua có quá nhiều cảnh, quá bận, và rất nhiều bạn bè đã đến thăm'.

Lâm Tâm Như bật khóc tức tưởi sau khi tranh cãi với ông xã Hoắc Kiến Hoa trên phố. Ảnh: QQ

Dường như những ồn ào về cuộc hôn nhân không mấy làm nàng Hạ Tử Vy bận tâm khi cô lấy lại tinh thần và tập trung cho công việc.

>>>Có thể bạn quan tâm: Săm soi 'xế cưng' của hotgirl Trâm Anh: Hàng độc có giá hàng tỷ đồng

Thời gian này, bà xã Hoắc Kiến Hoa khá bận rộn tại phim trường và thường xuyên được các chị em bạn dì như Thư Kỳ, Lâm Hy Lôi tiếp sức bằng quà, đồ ăn đồ uống...

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cùng cuộc hôn nhân nhiều sóng gió. Ảnh: QQ

Lâm Tâm Như đang tham gia vào dự án phim Hoa đăng sơ thượng do chính cô là đạo diễn kiêm diễn viên chính.

Với kinh phí đầu tư  250 triệu NDT (hơn 35,6 triệu USD), đây được xem là dự án phim đắt đỏ nhất tại Đài Loan trong năm 2020.

Lâm Tâm Như ngày càng đẹp mặn mà, bất chấp ồn ào tan vỡ hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa. Ảnh: Internet

Sau khi về chung nhà với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như liên tục hứng về nhiều chỉ trích từ các antifan. Hôn nhân của cặp đôi cũng gặp không ít sóng gió khi thường xuyên bị đồn đại ly hôn, Ngoại tình.

Dù vậy, cả hai liên tục giữ thái độ im lặng và tập trung vào công việc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news