Tin mới

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã ly hôn, hình ảnh ngọt ngào chỉ là giả tạo?

Thứ sáu, 31/01/2020, 15:32 (GMT+7)

Thực tế đây chỉ là những tin đồn thất thiệt xuất hiện trên mạng xã hội.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi kết hôn với nhau, cặp đôi liên tục bị vướng tin đồn ly hôn gây xôn xao dư luận. Trước mọi giông bão, Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa đều giữ im lặng và không lên tiếng bất cứ thông tin thất thiệt nào.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn bị đồn trục trặc hôn nhân.

Nguồn cơn của những tin đồn này chính là Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang làm bạn thân 10 năm nhưng bất ngờ lại lựa chọn kết hôn cùng nhau. Không lâu sau khi kết hôn thì nàng "Hạ Tử Vy" lại sinh con gái đầu lòng khiến người hâm mộ cho rằng, Lâm Tâm Như đã cố ý gài bẫy mang bầu để bắt Hoắc Kiến Hoa cưới.

Mới đây còn xuất hiện tin đồn Lâm Tâm Như đã ly hôn với Hoắc Kiến Hoa ngay sau khi sinh con gái.Cả hai đã cố gắng nhưng không thể hàn gắn. Mọi hình ảnh hạnh phúc xuất hiện trên mạng xã hội đều là giả tạo.

Tuy nhiên đây chỉ là những tin đồn vô căn cứ. Trước những tin đồn xấu về vớ chồng Hoắc Kiến Hoa, một đạo diễn phim điện ảnh đã lên tiếng về cuộc hôn nhân của nam diễn viên này. Theo đó, mỗi lần Hoắc Kiến Hoa quay phim, Lâm Tâm Như đều tới phim trường để thăm Hoắc Kiến Hoa thậm chí còn mua cả cà phê và trà sữa để mời đoàn phim.

Đặc biệt, trong dịp sinh nhật vừa qua, cô cũng bí mật tổ chức sinh nhật cho Hoắc Kiến Hoa để tạo bất ngờ. Điều này cho thấy, mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp chứ không như những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news