Tin mới

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đập tan tin đồn ly hôn chỉ với hành động này

Chủ nhật, 04/08/2019, 18:42 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào tin đồn rạn nứt hôn nhân. Tuy nhiên, hành động mới đây đã đập tan tin đồn này.

Mới đây, tin tức từ trang Sina cho hay, một người hâm mộ bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ chồng quyền lực làng giải trí Hoa ngữ Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa trên weibo.

Lâm Tâm NHư và Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh cùng người hâm mộ. Ảnh Sina

Theo chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, anh ta gặp vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tại một nhà hàng khi cả hai đang dùng bữa tối cùng bạn bè.

Vợ chồng Lâm Tâm Như ăn tối cùng bạn bè. Ảnh Sian

Trong ảnh, Lâm Tâm Như cười ngọt ngào dựa vào vai chồng dù Hoắc Kiến Hoa đã có vẻ ngà ngà say nhưng vẫn vô cùng vui vẻ khi chụp ảnh. Có thể nói vợ chồng nàng "Hạ Tử Vy" vẫn sống hạnh phúc.

Lâm Tâm Như ngọt ngào dựa vào vai chồng. Ảnh Sina

Từ khi kết hôn đến nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng vào những tin đồn rạn nứt hôn nhân. Từ việc Lâm Tâm Như cố ý mang thai để ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn đến những tin đồn Hoắc Kiến Hoa Ngoại tình đến với bạn diễn. Đỉnh điểm của tin đồn chính là thời điểm cả hai bị soi khi đi cùng sự kiện nhưng không đứng chung cùng nhau thậm chí còn không ngồi gần nhau.

Chính vì vậy, hình ảnh mới đây có thể coi là một trong những lần hiếm hoi cả hai hẹn hò cùng nhau nhanh chóng đập tan tin đồn hôn nhân tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news