Tin mới

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sững sờ khi bị dân mạng phũ thế này

Thứ ba, 16/07/2019, 09:28 (GMT+7)

Sau khi rộ tin có hai cặp sao Hoa ngữ sẽ công bố ly hôn, dân mạng bất ngờ gọi tên Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Mới đây, một blogger lớn hơn 9 triệu người ở Trung Quốc có chứng nhận V (tài khoản xác nhận thông tin chính thức, nếu đưa tin sai sẽ phải chịu hình phạt của pháp luật) bất ngờ tiết lộ, sắp tới làng giải trí Hoa ngữ sẽ có hai cặp vợ chồng tuyên bố ly hôn. Điều này khiến dân mạng cho rằng, đây sẽ là những nhân vật có tên tuổi và tầm ảnh hưởng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trong những phỏng đoán của dân mạng, cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là những cái tên được điểm danh đầu tiên. Dù cả hai đã có vô số lần lên tiếng phủ nhận về việc hôn nhân tan vỡ nhưng tin đồn cặp đôi ly hôn vẫn luôn được nhắc đến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, blogger kia đã khẳng định là không phải là Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

Huỳnh Hiều Minh và Angelababy.

Ngoài vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy thì Trần Hiểu – Trần Nghiên Hy chính là cặp đôi được đồn là đã ly hôn nhiều nhất. Tuy cặp đôi có những hành động như chưa có chuyện gì xảy ra nhưng việc Trần Nghiên Hy bị đồn Ngoại tình đã làm dấy tin đồn hôn nhân với Trần Hiểu tan vỡ. Tuy nhiên, cả hai vẫn lên tiếng phủ nhận.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Một cặp đôi khác cũng vướng vào vòng nghi vấn ly hôn chính là Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Bằng chứng được dân mạng đưa ra để chứng minh cho tin đồn trên là khi tham gia LHP Đài Bắc, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không đi thảm đỏ cùng nhau. Khi ngồi dưới khán đài, họ cũng không ngồi cạnh. Do đó, tin đồn ly hôn đã nhanh chóng xuất hiện.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Ngoài ra, nhiều người cũng dự đoán cặp đôi Châu Tấn và Cao Thánh Viễn. Sau khi kết hôn vào năm 2014, cả hai có tình cảm rất tốt khiến nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, gần đây, những tin tức cho rằng họ đã ly thân xảy ra vô cùng nhiều. Sự xuất hiện của Châu Tấn ít có sự xuất hiện của bóng dáng ông xã Cao Thánh Viễn khiến tin đồn này càng được nâng cao.

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn.

Tuy nhiên, đây đều là những suy đoán của cư dân mạng. Chưa có cặp đôi nào chính thức lên tiếng. Do đó, người hâm mộ chỉ có thể chờ đợi kết quả được công bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news