Tin mới

Lâm Tâm Như vô tình để lộ con gái khi đang mải tạo hình mừng Halloween

Thứ sáu, 01/11/2019, 11:19 (GMT+7)

Lâm Tâm Như đang mải tạo hình mừng Halloween thì con gái bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh.

Mới đây, bắt trend đúng ngày lễ Halloween, Lâm Tâm Như cũng chụp hình tại nhà. Điều khiến nhiều người chú ý là trong bức hình bất ngờ xuất hiện tay của con gái Lâm Tâm Như. Trong lúc mẹ đang mải selfie thì bé Cá Heo Nhỏ đã chạy đến và đặt tay lên vai mẹ.

Lâm Tâm Như đăng tải hình ảnh trong ngày lễ Halloween.

Bé Cá Heo Nhỏ vô tình làm lộ đôi này trong bức hình.

Từ hình ảnh trên, cư dân mạng Trung Quốc mô tả bé Cá Heo nhỏ mới 2 tuổi nhưng đã cao lớn nhanh như đứa trẻ 4 tuổi. Trước đó, nàng "Hạ Tiểu Vy" từng miêu tả con gái có nước da trắng, đôi mắt to và khuôn mặt nhỏ nhắn. Theo miêu tả này, cư dân mạng cho rằng bé lấy những nét đẹp của bố và mẹ, do đó tương lai sẽ trở thành mỹ nhân không kém gì mẹ.

Có thể nói, dù giấu con rất kỹ nhưng bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn không lường trước được tình huống bất ngờ khi con gái xuất hiện như thế này. Có lẽ vì cô bé không muốn xa mẹ nên luôn xuất hiện kè kè bên cạnh.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là những diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Trung. Sau khi kết hôn vào năm 2016, họ vướng vào nhiều ồn ào thị phi về đời tư. Đến đầu năm 2017, cả hai đón chào con gái đầu lòng là bé Cá Heo nhỏ. Cặp đôi luôn giấu con rất kỹ trước truyền thông. Gần đây, cô bé mới lộ diện trong một số tấm hình.

Cá Heo Nhỏ dù 2 tuổi cũng đã cao lớn hơn những bạn cùng trang lứa.

Theo lời chia sẻ của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa rất chiều con gái, mọi việc anh đều làm cho con thậm chí là buộc tóc cho con gái. Cả hai nếu 1 người đi diễn thì người còn lại sẽ ở nhà chăm con để cho con luôn hưởng được tình yêu của bố và mẹ.

Trước đó, cô bé cùng với bố xuất hiện ở sân bay.

Thời gian gần đây, xuất hiện rất nhiều tin đồn trục trặc hôn nhân, thế nhưng, Lâm Tâm Như đã dùng hành động đeo nhẫn cưới và khẳng định cuộc sống của cả hai vẫn hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news