Tin mới

Lâm Tâm Như xác nhận hẹn hò Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 20/05/2016, 15:00 (GMT+7)

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Lâm Tâm Như trên trang cá nhân, thông tin này nhanh chóng được nhiều nghệ sĩ chia sẻ và cặp đôi nhận được nhiều lời chúc từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ công khai chuyện tình cảm với Lâm Tâm Như trên trang cá nhân, thông tin này nhanh chóng được nhiều nghệ sĩ chia sẻ và cặp đôi nhận được nhiều lời chúc từ phía cư dân mạng.

[mecloud]APHmpoPwgF[/mecloud]

Hôm nay 20/5 - được gọi là ngày tình nhân của Trung Quốc, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ đăng tải lời nhắn trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Hy vọng nhận được sự chúc phúc của mọi người", sau đó tag tài khoản Weibo của Lâm Tâm Như.

 
 

Chỉ sau vài phút Hoắc Kiến Hoa công khai chuyện tình cảm thì Lâm Tâm Như cũng đã đăng ảnh xác nhận. Cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc từ cư dân mạng.

Lâm Tâm Như đăng ảnh xác nhận hẹn hò.

Một số phóng viên của các trang báo Trung Quốc đã nhanh chóng liên lạc với Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như để xác nhận thông tin. Quản lý của nam diễn viên cho biết: “Cả hai ở bên nhau, hy vọng được mọi người chúc phúc”.

Về phía Lâm Tâm Như, quản lý cô cho biết: "Họ đã luôn là bạn tốt của nhau. Tình cảm yêu đương chỉ bắt đầu từ dịp sinh nhật Lâm Tâm Như hồi tháng 1. Cả hai rất hạnh phúc".

 

Trước đó, tài tử Hoắc Kiến Hoa đã đến và chúc mừng sinh nhật Lâm Tâm Như với tư cách bạn thân. Hoắc Kiến Hoa từng yêu Trần Kiều Ân, nghi vấn hẹn hò Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư. Trong khi đó, Lâm Tâm Như luôn kín tiếng chuyện tình cảm và thường khẳng định “độc thân”. Nhiều ý kiến cho hay, có khả năng cặp đôi sắp kết hôn nên mới công khai.

Hoắc Kiến Hoa sinh ngày 26/12/1979 là nam diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Anh từng có thời gian chật vật khi đóng phim thần tượng tại quê nhà. Thời điểm sang Đại lục phát triển, nam diễn viên đã bước sang trang mới trong sự nghiệp và trở thành tài tử xứ Đài đắt giá nhất hiện nay. Về đời tư, anh từng công khai yêu Trần Kiều Ân.

Ảnh: Ifeng, Sina

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news