Tin mới

Làm thế nào để da đẹp sau sinh?

Thứ hai, 21/11/2016, 11:11 (GMT+7)

Làm thế nào để da đẹp sau sinh và nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn trước khi mang bầu là câu hỏi khiến đa phần chị em đau đầu. Nhiều người thậm chí còn cảm thấy tự ti, chán ghét cơ thể của mình, ngại giao tiếp sau sinh.

Làm thế nào để da đẹp sau sinh và nhanh chóng lấy được vóc dáng thon gọn trước khi mang bầu là câu hỏi khiến đa phần chị em đau đầu. Nhiều người thậm chí còn cảm thấy tự ti, chán ghét cơ thể của mình, ngại giao tiếp sau sinh.

Bài viết này sẽ mang đến cho chị em một vài giải pháp làm đẹp da an toàn, đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà:

Dưỡng trắng da bằng củ nghệ và bột đậu

Củ nghệ, bột đậu là những loại thực phẩm dân dã, rất dễ kiếm, chi phí rẻ. Nếu bạn biết sử dụng đúng cách, nó sẽ mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời.

Với củ nghệ, trong nó có chứa nhiều tinh chất curcumin là chất chống oxy hóa hiệu quả,. Sử dụng bột nghệ đắp mặt có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, ngăn ngừa nếp nhăn, tái tạo và mang đến làn da trắng hồng, mịn màng. Làm thế nào để da đẹp sau sinh đã không còn là vấn đề quá khó khăn nữa.

Làm thế nào để da đẹp sau sinh không còn khó khăn nữa.

Bột đậu: là một loại hạt khá lành tính, được sử dụng làm một loại thức uống mát lành. Bên cạnh đó, bột đậu còn là một loại thần dược cứu cánh làn da sạm đen của nhiều chị em phụ nữ sau sinh.Hàm lượng kali, chất sắt cùng protein rất giàu trong đậu đỏ giúp làn da trắng hồng, tự nhiên, mịn màng trông thấy.

Chị em nên sử dụng bột đậu đỏ, trộn cùng một chút sữa tươi, sau đó đắp mặt. Nằm thư giãn trong khoảng 10-15 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất, sau đó  rửa lại bằng nước sạch.

Trị nám, trắng da với chanh và chuối

 

Làm thế nào để da đẹp sau sinh: trằng hồng, không còn nám và tàn nhang? Chanh và chuối là khắc tinh, đánh bay thâm nám, trả lại vẻ đẹp trắng mịn cho bạn.

Chanh tươi: Trong các phương pháp chăm sóc da, không thể thiếu sự hiện hữu của những trái chanh. Trong nó có chứa hàm lượng axit cao, giúp tẩy tế bào da chết hoàn hảo, mờ sẹo, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho khuôn mặt. Thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần sử dụng nửa quả chanh đã được cắt chà lên bề mặt da cần làm sạch, vùng da bị nám. Sau khoảng 15 phút, rửa sạch mặt và lau bằng khăn khô. Thực hiện 2 lần/ ngày để thu được kết quả tốt nhất.

Chuối: sử dụng ½ trái chuối chin, cùng ½ hũ sữa chua, trộn đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, đắp hỗn hợp này lên vùng da đã được làm sạch. Nằm thư giãn khoảng 15-20 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Cuối cùng làm sạch và lau khô mặt.

Ngay bây giờ đây, bạn đã tìm được đáp án tuyệt vời nhất cho câu hỏi: làm thế nào để da đẹp sau sinh. Khoe làn da sáng, dáng đẹp, tự tin xuống phố!. Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm cách làm đẹp da toàn thân sau sinh cho các chị em phụ nữ mà chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news