Tin mới

Làm thế nào để tổ chức tiệc cưới ngoài trời với kinh phí thấp?

Thứ tư, 24/07/2019, 08:15 (GMT+7)

Không ít cô dâu chú rể còn đắn đo suy nghĩ về tiệc cưới ngoài trời vì chi phí khá tốn kém. Áp dụng ngay 4 tips dưới đây nếu bạn có ngân sách hạn hẹp.

Tổ chức vào các ngày trong tuần

Các địa điểm phổ biến được các cặp đôi lựa chọn thường là resort hoặc villa và những địa điểm này vào các ngày cuối tuần chi phí thuê sẽ cao hơn bình thường. Vì thế, tổ chức tiệc cưới vào một ngày trong tuần, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền để chuẩn bị cho những việc cần thiết hơn.

Ảnh: Internet

Sử dụng bàn tiệc lớn

Không gian rộng rãi ngoài trời vừa là ưu điểm khi mọi người có thể thoải mái dự tiệc mà vừa là nhược điểm khi cô dâu chú rể sắp xếp không hợp lý gây ra không khí loãng và cảm giác rời rạc giữa các khách mời. Thay vì sử dụng nhiều bàn tiệc nhỏ, cặp đôi có thể bố trí các bàn lớn và dài giúp khách mời có thể ngồi quây quần với nhau, vừa dùng bữa vừa trò chuyện. Chi phí thuê bàn sẽ giảm đi và thời gian trang trí cũng sẽ được rút ngắn lại.

Đặt tiệc buffet

Một bữa tiệc cưới ngoài trời sẽ phù hợp hơn với tiệc buffet. Khách mời được thoải mái lựa chọn món mình thích và đặc biệt là sẽ không xảy ra tình trạng “thừa cỗ” như một số đám cưới truyền thống hiện nay.

Ảnh: Internet

Nhờ sự trợ giúp của bạn bè

Để giúp cho không khí của bữa tiệc thêm phần sôi động và náo nhiệt thì chắc chắn không thể thiếu MC và ban nhạc. Tuy nhiên, nếu tài chính không cho phép thì tại sao cô dâu chú rể không nhờ chính những người bạn thân thiết của mình đảm nhiệm phần khuấy động không khí, khuyến khích họ tham gia góp vui bằng những tiết mục văn nghệ? Đám cưới sẽ trở nên gần gũi và ý nghĩa hơn nhờ sự trợ giúp đến từ những người bạn có ý nghĩa lớn trong cuộc sống của cô dâu chú rể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news