Tin mới

Làm trắng răng bằng vỏ cam – nhanh, rẻ, hiệu quả

Thứ hai, 21/11/2016, 09:45 (GMT+7)

Nếu bạn mong muốn có một hàm trăng trắng bóng đẹp mắt thì đừng vội vứt những miếng vỏ cam tưởng như vô dụng đi nhé. Làm trắng răng bằng vỏ cam là một trong những bí quyết dân gian rất tốt đấy

Nếu bạn mong muốn có một hàm trăng trắng bóng đẹp mắt thì đừng vội vứt những miếng vỏ cam tưởng như vô dụng đi nhé. Làm trắng răng bằng vỏ cam là một trong những bí quyết dân gian rất tốt đấy

Làm trắng răng bằng vỏ cam là phương pháp tẩy răng tự nhiên, không sử dụng hoá chất, được truyền lại qua nhiều thế hệ và đã được kiểm chứng về chất lượng. Tận dụng những miếng vỏ cam sau khi ăn, cách làm này không chỉ rẻ, tiện mà còn cực kì lành tính, an toàn cho sức khoẻ.

Trong vỏ cam có chứa chất limonene – chất tẩy trắng tự nhiên giúp loại bỏ mảng bám gây ố vàng trên răng. 

Trong vỏ cam có chứa chất limonene – chất tẩy trắng tự nhiên giúp loại bỏ mảng bám gây ố vàng trên răng. Vitamin C ở vỏ cam ngăn ngừa vi khuẩn tấn công răng giúp răng chắc khoẻ, ít mảng bám nên trắng và đều màu hơn. Ưu điểm lớn nhất khi làm trắng răng bằng vỏ cam là không có acid citric – chất tẩy trắng nhưng hại men răng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp này.

Vỏ cam mà kem đánh răng

Vỏ cam phơi khô, tán nhỏ thành bột rồi trộn với kem đánh răng, đánh đều từ trong ra ngoài, làm sạch bề mặt răng rồi súc miệng lại với nước sách. Bạn có thể tán nhiều vỏ cam rồi bảo quan trong lọ kín, để nơi khô ráo để dùng dần. Các này áp dụng 2 tới 3 lần 1 tuần sẽ giúp răng chắc khoẻ, sáng đẹp hơn.

Vỏ cam

Cách làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản hơn là trực tiếp chà sát vỏ cam lên bề mặt răng trong 5 phút

Cách làm trắng răng bằng vỏ cam đơn giản hơn là trực tiếp chà sát vỏ cam lên bề mặt răng trong 5 phút. Kiên trì làm hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy độ trắng của răng có sự cải thiện rõ rệt. 

Có rất nhiều cách làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên vô cùng hiệu quả mà không cần đến nha sĩ, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số phương pháp để có thêm nhiều lựa chọn.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news