Tin mới

Làm trắng răng với dâu tây hiệu quả bất ngờ cho bạn

Thứ hai, 21/11/2016, 10:00 (GMT+7)

Dâu tây được coi là một loại quả có hương vị thơm ngon và vẻ ngoài bắt mắt. Ngoài ra, dâu tây còn mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe do trong nó nhiều các vitamin và khoáng chất.

Dâu tây được coi là một loại quả có hương vị thơm ngon và vẻ ngoài bắt mắt. Ngoài ra, dâu tây còn mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe do trong nó nhiều các vitamin và khoáng chất.

Làm trắng răng với dâu tây cũng là một trong những Công dụng được nhiều người biết đến và áp dụng. Tác dụng làm trắng răng của dâu tây là gì mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Lợi ích từ dâu tây

Làm trắng răng với dâu tây hiệu quả bất ngờ cho bạn

Trong dâu tây có chứa nhiều acid malic, citric và các loại vitamin, khoáng chất, các nguyên tốt vi lượng chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe. Vitamin C có chỉ số vượt trội hơn các loại hoa quả thông thường giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại các bệnh do virut gây ra.

Ngoài ra, sử dụng dâu tây thường xuyên cũng làm đẹp da và chống lại nguy cơ ung thư. Nhờ vào hàm lượng vitamin C mà dâu tây có thể làm trắng răng rát tốt.

Cách làm trắng răng với dâu tây sẽ khiến bạn bất ngờ. Đặc biệt, với acic ellagic có trong dâu tây là chất tẩy trắng răng tự nhiên thì làm trắng răng với dâu tây mang lại hiệu quả cao và rất an toàn.

Cách làm trắng răng với dâu tây

Cách làm trắng răng với dâu tây

1. Đánh răng với dâu tây

Để làm trắng răng bằng dâu tây bạn cần nghiền nát dâu tây sau đó trộn với nước muối loãng hoặc chanh.

Dùng hỗn hợp vừa trộn được làm kem đánh răng, lấy bàn chải chà lên khắp bề mặt răng, giữ trong 5 phút. Súc miệng lại với nước và đánh răng bằng kem đánh răng cùng bàn chảiSử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng.

2. Chà dâu tây lên răng

Thay vì nghiền nhỏ dâu tâu thì bạn chỉ cần bổ quả dâu tây làm 2 hoặc 2 phần.Chà mặt trong của dâu tây lên răng giữ trong vòng 2 – 3 phút.Súc miệng sạch với nước và ngắm hàm răng trắng bóng trong gương.

3. Ăn trực tiếp dâu tây

Khi ăn trực tiếp dây tây, chất axit malic trong dâu tây sẽ giúp răng bạn sáng bóng tự nhiên. Dùng dâu tây làm loại hoa quả ăn mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì được hàm răng chắc khỏe và sáng bóng.

Lưu ý khi sử dụng dâu tây làm trắng răng

Lưu ý khi sử dụng dâu tây 

Chỉ nên đánh răng bằng hỗn hợn dâu tây từ 2 – 3 lần trong tuần để men răng không bị bào mòn.
Khi làm trắng răng với dâu tây nên lưu ý các hạt dâu tây hoặc phần thịt của dâu tây có thể mắc ở các kẽ răng, hãy làm sạch bằng chỉ nha khoa để chúng không khiến bạn bị sâu răng.

Với các phương pháp tự nhiên thì kiên trì là điều vô cùng cần thiết để giúp bạn có hàm răng trắng bóng.

Hãy duy trì đều đặn để sở hữu hàm răng trắng sạch như mong muốn.

Làm trắng răng với dâu tây là phương pháp đơn giản và hiệu quả.

Hãy sử dụng dâu tây đúng cách và tận dụng hết mọi lợi ích từ dâu tây để vừa có hàm răng chắc khỏe, trắng bóng mà lại vẫn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe to lớn nhé. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng bằng giấm ăn hiệu và đúng cách của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Yến My (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news