Tin mới

Làm trò lố lăng không kém Ngân 98, Ngọc Trinh cay đắng thừa nhận bản thân 'bất tài' nên không lập fanclub

Thứ tư, 25/11/2020, 06:21 (GMT+7)

Dấn thân vào showbiz để mong muốn được nổi tiếng, Ngọc Trinh ngậm ngùi thừa nhận bản thân là người không có tài năng, thua kém nhiều nghệ sĩ khác.

Ngọc Trinh và Ngân 98 được biết đến là hai mỹ nhân xinh đẹp nhưng thường xuyên nhận nhiều chỉ trích vì những hình ảnh gợi cảm đến mức phản cảm. Không ngại mặc những trang phục "thiếu vải" trầm trọng mà cả hai còn có những video tạo chiêu trò hay phát ngôn sốc gây sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh và Ngân 98 nhận nhiều chỉ trích vì thường có những chiêu trò lố.

Có thể nói, đây là 2 người nhận nhiều chỉ trích nhiều nhất hiện nay không chỉ ồn ào đời tư tình cảm mà những hình ảnh khoe thân đến phản cảm của cả hai khiến không ít người ngán ngẩm.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh khác Ngân 98 ở chỗ là "nữ hoàng nội y" tự thân tham gia vào showbiz và được biết đến là người mẫu sở hữu ngoại hình nóng bỏng, nuột nà và nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ nghệ sĩ nào.

Ngọc Trinh sở hữu ngoại hình và nhan sắc đẹp.

Bỏ qua đời tư ồn ào khi cặp kè với Tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng có tham gia làm nghệ thuật với mong muốn tạo ấn tượng riêng nhưng lại không được khán giả đón nhận. Trong khi đó, cô lại được nhiều người quan tâm khi thường xuyên có những màn nóng bỏng và những video lầy lội đến lố lăng. Trong khi Ngân 98 không tham gia showbiz mà tạo nhiều chiêu trò để nổi tiếng khi gây thị phi cùng với nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Cả hai đều vướng ồn ào đời tư tình cảm.

Dù đã dấn thân vào showbiz và nhận được lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội vượt mặt nhiều sao Việt nhưng Ngọc Trinh vẫn thẳng thắn thừa nhận con người thật của mình không có tài năng nên không mở fanclub trong một video được quay mới đây.

Ngọc Trinh thừa nhận không có sản phẩm nghệ thuật nào nên hồn.

"Nữ hoàng nội y" rất mong muốn có một fanclub riêng để được bảo vệ trước những lời chỉ trích thậm tệ từ cư dân mạng nhưng cô cũng tự hiểu bản thân không có "sản phẩm gì ra hồn" và cũng không có tài năng nên đành ngậm ngùi từ bỏ giấc mơ lập fanclub.

Thường quay những video lố quá đà.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận bản thân kém cỏi khi không có tài năng như nhiều diễn viên, ca sĩ khác. Dù khá thành công trong kinh doanh nhưng đối với nghệ thuật, tình cũ cua tỷ phú Hoàng Kiều luôn thấy bản thân chưa để lại cống hiến quá đặc biệt dù đã từng tham gia 2 bộ phim như "Vu quy đại chiến" và "Vòng eo 56".

Tính cách thẳng thắn của Ngọc Trinh cũng được nhiều người yêu thích dù không ít lần nhận chỉ trích vì những video lố lăng hay trang phục hở hang phản cảm. Tuy bị chửi nhiều nhưng Ngọc Trinh lại là cái tên có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news