Tin mới

Lam Trường cưới vợ vào cuối tháng 11 theo nghi thức truyền thống Việt

Thứ năm, 20/11/2014, 11:06 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất, anh Hai Lam Trường sẽ chính thức lên xe hoa lần 2 cùng bạn gái 9x vào ngày 27/11 tới đây theo nghi lễ truyền thống người Việt.

Theo thông tin mới nhất, anh Hai Lam Trường sẽ chính thức lên xe hoa lần 2 cùng bạn gái 9x vào ngày 27/11 tới đây theo nghi lễ truyền thống người Việt.

Hình ảnh một số bạn bè của Lam Trường đã chia sẻ thiệp cưới của cặp đôi với những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trước đấy, vừa hoàn thành vai trò huấn luyện viên ở chương trình The Voice Kids, Lam Trường và Yến Phương đã đi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng. Điều này làm người hâm mộ tin chắc anh Hai sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. 

Thiệp cưới của Lam Trường và Yến Phương.

Đúng như dự đoán, mới đây, một người bạn của cặp đôi đã chia sẻ thiệp cưới của Lam Trường lên trang cá nhân. Theo đó, tiệc cưới của Lam Trường - Yến Phương được tổ chức vào ngày 28/11 tại một toà nhà sang trọng ở quận 1, TP. HCM. Hôn lễ diễn ra trước đó một ngày (27/11).

Được biết đám cưới sẽ được tổ chức trong 2 ngày 27 và 28/11, do số lượng khách mời quá đông. Sau lễ rước dâu vào ngày 27/11 sẽ đãi tiệc ở nhà hàng Forever để dành cho gia đình. Tiệc ở đây sẽ do anh trai của Lam Trường phụ trách. Với bạn bè Lam Trường sẽ diễn ra ở một nhà hàng ở quận 1, cũng có wedding planner của nhà hàng lo liệu. Điều đặc biệt trong hôn lễ, anh sẽ có một tiết mục âm nhạc dành tặng riêng cho Yến Phương.

Xuất hiện trong ngày cưới, cô dâu Yến Phương sẽ diện áo cưới của nhà thiết kế Vĩnh Thụy. Với phong cách đám cưới là đơn giản, nên cô dâu đã chọn chiếc áo cưới cũng đơn giản. Bên cạnh đấy, với bộ trang phục áo dài cưới, Yến Phương sẽ mặc áo dài gấm đơn giản và chú rể cũng mặc áo dài để lễ rước dâu sẽ đậm chất truyền thống.

Lam Trường sẽ tổ chức cưới theo nghi lễ truyền thống

Sau đám cưới cả hai sẽ dành một tháng đi hưởng trăng mật ở Hà Nội và châu Âu. Nam ca sĩ vẫn sinh sống tại Việt Nam còn vợ anh tiếp tục việc học tại Mỹ.

Vợ sắp cưới của Lam Trường là Lê Thị Yến Phương, sinh ngày 8/7/1991, là con gái thứ hai trong một gia đình có 4 anh em ở TP.Hồ Chí Minh. Yến Phương đã tốt nghiệp ngành Quản trị học tại Mỹ và dự định học lên cao vào đầu năm 2015.

Xem video Lam Trường cùng team Giọng hát Việt nhí làm MV Thầy trò

 

Trước khi đi du học, Yến Phương là gương mặt Hot girl khá nổi tiếng và cũng là người mẫu ảnh cho một số tờ báo tuổi teen. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, nhưng Yến Phương rất tự lập và chịu khó. Tuy không hoạt động trong ngành giải trí nhưng Yến Phương sở hữu vẻ đẹp không thua kém bất cứ hotgirl nào.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news