Tin mới

Lam Trường đón dâu bằng xế hộp hơn 20 tỷ

Thứ năm, 27/11/2014, 10:34 (GMT+7)

Sáng ngày 27/11, Anh hai Lam Trường chính thức đón cô dâu Yến Phương về dinh với nghi lễ sang trọng và hoành tráng.

 

 

 

 

Sáng ngày 27/11, Anh hai Lam Trường chính thức đón cô dâu Yến Phương về dinh với nghi lễ sang trọng và hoành tráng.

Sau thời gian dài úp mở, đám cưới của Lam Trường và cô dâu Yến Phương đã chính thức kết hôn. Trước ngày đám cưới diễn ra, Lam Trường tiết lộ mình tổ chức trong vòng 2 ngày 27 và 28/11. 

Chú rể Lam Trường đang hoàn tất công đoạn trang phục của mình

Sáng sớm nay (27/11), ca sỹ Lam Trường chính thức đón cô dâu Yến Phương về làm vợ. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại tư gia cùng gia đình và người thân. Còn ngày 28/11 là ngày dành cho bạn bè và đồng nghiệp.

Từ rất sớm chú rể và các khách mời và đặc biệt đội bê tráp đã hoàn tất trang phục sẵn sàng cùng chú rể sang nhà cô dâu thực hiện nghi thức xin dâu.

Cô dâu 9x Yến Phương tất bật chuẩn bị cho đám cưới

Đặc biệt, Lam Trường đã sử dụng Chiếc xế hộp sang trọng thương hiệu Rolls-Royce trong lễ đón dâu. Chiếc xe này có giá 1,2 triệu USD và có giá ở Việt Nam hơn 20 tỷ.

Trước đó vài ngày, bức ảnh cưới khá lớn tràn đầy hạnh phúc của cặp đôi đã được đặt phía trước nhà hàng cùng dòng chữ "coming soon" như lời báo trước cho sự kiện trọng đại của cặp đôi sắp diễn ra tại địa điểm tổ chức tiệc cưới này.

 

Chiếc xế hộp sang trọng thương hiệu Rolls-Royce được trang trí hoa màu đỏ và trắng, hợp với Phong thủy cô dâu chú rể.

Khá gần gũi và thoải mái truyền thông nên những hình ảnh trong lễ đón dâu liên tục được cập nhật đến người hâm mộ. Đây là thông tin rất vui cho fan của anh Hai trên toàn quốc.

Trước đấy, vừa hoàn thành vai trò huấn luyện viên ở chương trình The Voice Kids, Lam Trường và Yến Phương đã đi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng. Sau đám cưới cả hai sẽ dành một tháng đi hưởng trăng mật ở Hà Nội và châu Âu. Nam ca sĩ vẫn sinh sống tại Việt Nam còn vợ anh tiếp tục việc học tại Mỹ.

Những tráp lễ được bày biện ra bàn. Toàn bộ không gian phòng khách - nơi diễn ra hôn lễ đều được trang trí tông màu trắng trẻ trung.

Cuộc hôn nhân với Ý An tan vỡ để lại cho anh Hai Lam Trường nhiều trải nghiệm buồn. tìm được tình yêu mới bên cô gái trẻ 9X. Chuyện tình của cặp đôi này tốn không ít giấy mực của báo chí truyền thông. 

Tuy nhiên, chuyện tình với Hot girl 9x xinh đẹp Yến Phương là nguồn động lực giúp anh tiến tới, thăng hoa hơn. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng hai người có nhiều thấu hiểu và hợp nhau trong cách sống. Họ quen nhau cách đây 4 năm trong một lần Lam Trường lưu diễn tại Mỹ.

Vợ sắp cưới của Lam Trường là Lê Thị Yến Phương, sinh ngày 8/7/1991, là con gái thứ hai trong một gia đình có 4 anh em ở TP.Hồ Chí Minh. Yến Phương đã tốt nghiệp ngành Quản trị học tại Mỹ và dự định học lên cao vào đầu năm 2015.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news