Tin mới

Lam Trường khoe ảnh con trai sau sự cố bị kẻ gian đập kính ô tô

Thứ tư, 22/10/2014, 14:12 (GMT+7)

Nam ca sĩ Lam Trường đã tìm niềm vui bên cậu con trai sau sự cố bị kẻ gian đập vỡ kính ô tô lấy của. 

Nam ca sĩ Lam Trường đã tìm niềm vui bên cậu con trai sau sự cố bị kẻ gian đập vỡ kính ô tô lấy của. 

Sau sự cố bị kẻ gian đập vỡ kính ô tô cướp của, anh Hai Lam Trường chia sẻ hình ảnh bình yên bên cậu con trai Kiến Văn của mình. Lam Trường chia sẻ: "Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ". Qua hình ảnh cho thấy con trai Lam Trường đã lớn phổng phao hơn trước, đặc biệt cậu bé ngày càng lớn càng giống bố. Nhìn ngoại hình của con trai, Lam Trường cũng phải tự thừa nhận như hai giọt nước.

Lam Trường hạnh phúc bên con trai

Kiến Văn là con trai cuả Lam Trường và vợ cú Ngô Ý An. Hai người kết hôn vào năm 2004. Đó chính là cột mốc đáng nhớ trong hôn nhân của anh và cô vợ cũ Ngô Ý An khi hai người chính thức gắn kết cuộc đời với nhau chỉ sau một thời gian ngắn làm quen và tìm hiểu. Đám cưới của Lam Trường và Ngô Ý An thời điểm đó trở thành một trong những tâm điểm thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Bé Tiêu Kiến Văn sau đó đã ra đời trong sự chào đón của nhiều người và cả sự ngưỡng mộ về hạnh phúc của gia đình nhỏ của Lam Trường.

Con trai Lam Trường có tên đầy đủ là Tiêu Kiến Văn. Hiện cậu bé đã được 8 tuổi. Sau khi Lam Trường và vợ cũ li hôn, cậu bé hiện đang sống cùng mẹ tại Mỹ. Hiện tại, bé Kiến Văn vẫn sống với mẹ cùng gia đình bên ngoại ở Mỹ và vì con trai không được gần gũi với ba nhiều nên Ngô Ý An luôn dành cho cậu hoàng tử bé bỏng của mình mọi sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất có thể.

Còn Lam Trường đang hạnh phúc bên vợ sắp cưới 9X. Tuy nhiên, Lam Trường vẫn thường xuyên chăm sóc, qua thăm bé Kiến Văn.

Xem video Lam Trường xúc động khi fan tặng bánh sinh nhật

 

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news