Tin mới

Lam Trường khoe ảnh ngọt ngào bên vợ sau 1 năm kết hôn

Chủ nhật, 29/11/2015, 10:14 (GMT+7)

Nhân kỉ niệm một năm ngày cưới, Lam Trường khoe ảnh ngọt ngào bên vợ sau một năm kết hôn.

Nhân kỉ niệm một năm ngày cưới, Lam Trường khoe ảnh ngọt ngào bên vợ sau một năm kết hôn.

Ngày 28/11, Lam Trường kết hôn lần hai với người đẹp sinh năm 1991 Yến Phương. Tình yêu mạnh mẽ của Yến Phương sưởi ấm trái tim Ca sĩ Lam Trường, giúp anh sống tích cực, trẻ trung, yêu đời hơn. Mới đây, nhân kỉ niệm một năm ngày cưới, Lam Trường khoe ảnh ngọt ngào bên vợ sau một năm kết hôn.

Lam Trường khoe ảnh ngọt ngào bên vợ sau 1 năm kết hôn. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, bà xã Lam Trường, Yến Phương cũng chia sẻ khoảnh khắc đẹp của hai vợ chồng: "Anh đưa em theo với, cầm tay em qua biên giới". Ảnh: Facebook Yến Phương

Sau khoảng thời gian cưới vợ lần hai, "anh Hai" liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bà xã của mình. Lam Trường từng tâm sự, anh muốn những nơi hai người đặt chân đến sẽ là cột mốc minh chứng cho tình yên vĩnh cửu. Dù chênh nhau 17 tuổi nhưng Lam Trường và vợ 9X khá hợp nhau.

Anh hai từng chia sẻ dù thuộc hai thế hệ 7X và 9X nhưng Yến Phương lại rất chững chạc, hoàn toàn hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của Lam Trường. Nhờ Yến Phương, Lam Trường bớt tham công tiếc việc và giành thời gian nhiều để chăm sóc những người mình yêu thương, quan tâm đến cảm xúc của mọi người hơn.

 

 

 

 

Ảnh cưới lãng mạn của Lam Trường - Yến Phương. Ảnh: LTV

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yến Phương