Tin mới

Lam Trường lên tiếng trước tin đồn cuộc hôn nhân với vợ trẻ trục trặc

Thứ bảy, 08/12/2018, 09:17 (GMT+7)

Trước nghi vấn hôn nhân lần 2 với vợ 9x rạn nứt, ca sĩ Lam Trường mới đây đã đích thân lên tiếng trấn an người hâm mộ.\n 

Trước nghi vấn hôn nhân lần 2 với vợ 9x rạn nứt, Ca sĩ Lam Trường mới đây đã đích thân lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Những ngày qua, dân tình không khỏi xôn xao khi trên trang cá nhân, bà xã 9x của Lam Trường liên tục chia sẻ trạng thái buồn bã, cô đơn. Cô còn cho biết mình có dự định đưa con gái về Việt Nam sinh sống một thời gian sau khi định cư tại Mỹ cùng với ông xã. 

Chia sẻ của bà xã Lam Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồn đoán bà xã Lam Trường đang buồn chuyện hôn nhân khi chồng thường xuyên đi diễn xa nhà, công việc bận rộn nay đây mai đó. Phần lớn thời gian chỉ có 2 mẹ con bên nhau, là phụ nữ dẫu mạnh mẽ tới đâu cũng không tránh khỏi những lúc Yến Phương thấy cô đơn, lạc lõng.

Những chia sẻ đầy tâm trạng của vợ trẻ Lam Trường khiến nhiều người lo lắng về cuộc hôn nhân lần 2.

Người hâm mộ của nam ca sĩ Lam Trường tỏ ra vô cùng lo lắng khi đọc được những dòng chia sẻ của Yến Phương. Một số khán giả cho rằng chuyện hôn nhân của gia đình anh hẳn đang có vấn đề, nên Yến Phương mới đòi về Việt Nam như thế.

Trước thông tin này, Lam Trường mới đây đã lên tiếng và cho biết anh khá bất ngờ vì chưa đọc được những thông tin ấy trên mạng xã hội. Anh cho hay giữa mình và bà xã không có vấn đề gì cả. Anh vẫn dành rất nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình cũng như công việc. 

Lam Trường khẳng định mối quan hệ vợ chồng anh vẫn bình thường.

"Bây giờ tôi mới nghe được thông tin này. Gia đình tôi vẫn hoàn toàn bình thường, tôi với bà xã Yến Phương không hề xảy ra căng thẳng gì cả. Việc bà xã thường xuyên chia sẻ trạng thái buồn bã là vì cô ấy rất hay đọc những chuyện buồn trên mạng xã hội nên đâm ra cảm thán mà thôi.

Dạo gần đây tôi rất nhiều việc nhưng vẫn dành đa số thời gian để ở bên gia đình. Tần suất bay máy bay của tôi nhiều đến nỗi nhiều khi tôi đùa rằng mình giống như nhân viên của hãng hàng không vậy", Lam Trường chia sẻ.

 

Nói về việc Yến Phương muốn về Việt Nam sinh sống, Lam Trường cho biết do bố mẹ tuổi đã cao và sức đã yếu, cho nên bà xã muốn về Việt Nam để chăm sóc gia đình một thời gian. 

"Về chuyện này tôi cũng được nghe Yến Phương chia sẻ. Do ba mẹ cô ấy tuổi đã cao nên bà xã tôi muốn đưa con gái về Việt Nam chăm sóc một thời gian. Tôi cũng luôn ủng hộ vợ trong mọi quyết định". 

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news