Tin mới

Lam Trường ngồi ghế nóng của Thanh Bùi tại The Voice Kids?

Thứ tư, 02/04/2014, 14:14 (GMT+7)

Sau thông tin Cẩm Ly sẽ thay thế vị trí của Hiền Thục, danh tính của vị huấn luyện viên thứ 3 nhiều khả năng sẽ là nam ca sĩ của "Tình thôi xót xa".

Sau thông tin Cẩm Ly sẽ thay thế vị trí của Hiền Thục, danh tính của vị huấn luyện viên thứ 3 nhiều khả năng sẽ là nam ca sĩ của "Tình thôi xót xa".

Theo một nguồn tin thân cận, nam ca sĩ Lam Trường có đến 90% sẽ là vị huấn luyện viên thứ ba của The Voice Kids mùa thứ thứ hai. Liên lạc với Ca sĩ Lam Trường, anh cho biết mình có nhận được lời mời từ phía công ty Cát Tiên Sa, tuy nhiên vẫn chưa chính thức ký bất cứ hợp đồng nào. Hiện cả hai bên vẫn thương thảo một vài quyền lợi, nam ca sĩ cũng cho biết anh sẽ xem xét lịch làm việc của mình nếu không trùng quá nhiều, anh sẽ nhận lời.

Nếu thông tin Lam Trường làm giám khảo chính thức được công bố, anh sẽ ngồi vào chiếc ghế còn bỏ ngỏ sau khi Thanh Bùi quyết định không tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí.

Lam Trường được xem là một trong những thần tượng đầu tiên của Vpop trong những năm 90. Trong giai đoạn luôn được nhớ đến là “đẹp đẽ nhất của nhạc Việt” này, hình ảnh của anh  gắn chặt với dòng nhạc trẻ và cũng là người tiên phong trong việc khơi dậy dòng nhạc trẻ tại Việt Nam. Nhắc đến Lam Trường, khán giả không thể quên những bài hit tạo nên làn sóng yêu thích từ Nam ra Bắc như Tình thôi xót xa, Mưa phi trường, Nỗi nhớ dịu êm, Tình đơn phương, Gót hồng, Kathy Kathy…

Lam Trường ngồi ghế nóng của Thanh Bùi tại The Voice Kids?

Lam Trường có thể ngồi ghế nóng của Thanh Bùi tại The Voice Kids. Ảnh: Thước Kiên 

Tuy nhiên, từ năm 2011 đến nay cái tên Lam Trường với khán giả trong nước gần như phai nhạt hẳn khi anh dành nhiều thời gian để đi lưu diễn hải ngoại. Các sản phẩm phát hành cũng không thật sự ấn tượng. Một năm trở lại đây, Lam Trường dần xuất hiện trở lại trên các phương tiện truyền thông nhưng lại nhờ vào những thông tin liên quan đến chuyện tình cảm với bạn gái Yến Phương. Gần đây nhất là anh tham gia show Dấu ấn và đóng phim Bếp hát.

Nếu như việc Cẩm Ly thay thế Hiền Thục được đánh giá là hợp lý, thì thông tin Lam Trường được chọn để ngồi vào vị trí của Thanh Bùi có vẻ là lựa chọn mạo hiểm. 

Thanh Bùi trong mùa đầu tiên gây ấn tượng với phong cách và tư duy rất hiện đại và tiến bộ, nên người thay thế anh được kỳ vọng cũng sẽ có gu âm nhạc tương tự để từ đó sẽ có dàn huấn luyện viên với 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau. Trong khi đó, Lam Trường thậm chí trong thời gian gần đây không còn để lại sức ảnh hưởng đến thị trường âm nhạc Việt, những bài hit của anh khiến khán giả nhớ đến cũng đã có đã ra đời cách đây quá lâu.

Lam Trường ngồi ghế nóng của Thanh Bùi tại The Voice Kids? 

Trong mùa đầu tiên này, Thanh Bùi được xem là huấn luyện viên được yêu thích nhất. Ảnh: CTS

Nam ca sĩ của Tình về nơi đâu cũng chiếm trọn tình cảm của người xem nhờ lối trò chuyện đầy tình cảm, đáng yêu, gần gũi, tinh thần trách nhiệm và sự yêu thương dành cho các học trò. Trong mùa đầu tiên này, Thanh Bùi được xem là huấn luyện viên được yêu thích nhất. Và đây chắc chắn cũng sẽ là cái bóng rất lớn dành cho Lam Trường trong mùa thứ 2 này nếu anh đảm nhận cương vị huấn luyện viên.  

Tuy nhiên, anh Hai cũng được đánh giá cao ở khả năng giao tiếp và có kinh nghiệm nhiều năm đi hát, nên dù áp lực nhưng chắc chắn anh cũng sẽ có cách để tạo ra cá tính của riêng mình. Quan trọng là cá tính này có được khán giả ủng hộ và yêu mến hay không. 

Xoay quanh việc mời Lam Trường, nguồn tin cho biết, Đan Trường, Tuấn Hưng, Nguyễn Hải Phong… là một số ca sĩ được nhắm vào vị trí này trước khi ban tổ chức tập trung thương thảo với anh Hai. 

Sau một mùa thi thành công, sự “đổi máu” của The Voice Kids đang được hy vọng sẽ mang lại luồng không khí thật sự mới mẻ và hấp dẫn cho sân chơi này.

Xem thêm video Clip Phương Thanh lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Lam Trường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Voice Kids