Tin mới

Lam Trường tiết lộ chuyện bồng vợ 9x trên tay cách đây 17 năm

Thứ năm, 05/05/2016, 09:17 (GMT+7)

Cách đây 17 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Và cô bé năm ấy chính là bà xã hiện tại của Lam Trường.

Cách đây 17 năm, trong lần đi diễn tại Sài Gòn, Lam Trường đã chụp ảnh cùng một fan nhí. Và cô bé năm ấy chính là bà xã hiện tại của Lam Trường.

Đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lam Trường dường như vô cùng kín tiếng trong chuyện riêng tư. Tuy nhiên, mới đây, trong chương trình Muôn màu showbiz được phát sóng trên VTV3 ngày 30/4, Ca sĩ Lam Trường đã lần đầu kể chuyện tình yêu của mình với bà xã thứ hai Yến Phương.

[mecloud]f8LaKZxvTv[/mecloud]

Cách đây 17 năm, trong một lần biểu diễn tại một khu du lịch tại Sài Gòn, sau khi hát xong, Lam Trường xuống giao lưu với khán giả và bế một khán giả nhí chụp ảnh. Khán giả nhí đó trong trí nhớ của Lam Trường khoảng chừng 5 tuổi, mặc đồ em bé rất dễ thương.

 

Lam Trường và mối duyên với bà xã Yến Phương cách đây 17 năm.

Bé gái này chính là bà xã Lam Trường hiện tại. Về bức ảnh hồi bé, sau này khi quen biết nhau, Yến Phương vẫn ngại ngùng chưa dám tiết lộ. Mãi đến khi thân hơn, cô mới dám nói với Lam Trường. Cặp đôi đã đi nửa vòng trái đất rồi lại gặp nhau sau 17 năm, đó là cơ duyên mà hiếm người gặp được. 

Trong lễ cưới lần thứ 2 của cuộc đời mình, Lam Trường xúc động khi mà hình sân khấu bất ngờ chiếu hình ảnh anh Hai nhiều năm về trước.

Lam Trường dí dỏm chia sẻ, 17 năm trước anh bế cô bé trên tay, thì nay anh sẽ "bồng cả cuộc đời".

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình, Lam Trường không nói gì nhiều ngoài hai từ: ‘Hạnh phúc’. Bà xã Yến Phương đã tốt nghiệp đại học, hiện đang gấp rút hoàn thành việc học cao học và sẽ tốt nghiệp vào tháng 8 tới.

Lam Trường kết hôn với Yến Phương năm 2014.

Vợ của Lam Trường có ngoại hình khá xinh xắn và trẻ trung. Phong cách của Yến Phương cũng giản dị và gần gũi. Trong mắt Lam Trường, Yến Phương là cô gái xinh đẹp, trẻ trung, sôi nổi nhưng rất hiểu chuyện. Cô rất thông cảm cho công việc và tôn trọng quá khứ của anh.

Lam Trường cùng Yến Phương đi sự kiện.

[mecloud]DRnP9pDWjE[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news