Tin mới

Làm vợ đại gia, Phan Như Thảo vẫn rao bán nước ép dưa hấu

Thứ năm, 14/05/2020, 09:26 (GMT+7)

Dù làm vợ đại gia bất động sản sở hữu khối bất động sản khủng, Phan Như Thảo vẫn rao bán nước ép dưa hấu.

Phan Như Thảo được biết đến là người mẫu và tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt được nhiều thành tích đáng kể như Top 10 "Hoa hậu thế giới người Việt 2007", Top 5 "Siêu mẫu Việt Nam 2007", Á hậu "hoa hậu người Việt Hoàn cầu"...

Được biết, Phan Như Thảo là người vợ thứ 4 được đại gia Đức An hết lòng yêu thương chiều chuộng. Sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, Phan Như Thảo rời showbiz, dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con cái, gia đình và công việc kinh doanh riêng.

Phan Như Thảo chụp ảnh bên chồng đại gia.

Mới đây, Phan Như Thảo lại rao bán nước ép dưa hấu khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, trong những ngày cách ly xã hội vì dịch Covid-19, Phan Như Thảo đã  mua cả tạ dưa hấu để giải cứu nông dân. Sau đó, cô đã ép thành nước và rao bán. Điều này khiến không ít người nghĩ "Đại gia Đức An đang trục trặc về kinh tế".

Thế nhưng, đây không phải lần đầu Phan Như Thảo "buôn thùng, bán mẹt". Dù lấy chồng đại gia trăm tỷ nhưng Phan Như Thảo vẫn rất tích cực làm việc kiếm tiền, cách đây vài năm, người đẹp bán khô cá trên Facebook cá nhân. Ngoài ra người đẹp mở một cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp nhưng vẫn không quên bán hàng online.

Dù lấy chồng giàu có nhưng Phan Như Thảo vẫn bán hàng online để kiếm tiền

Phan Như Thảo cũng tâm sự lúc mới lấy chồng, có bầu phải ở nhà, không được đi làm. Người đẹp ở nhà cũng được khoảng 9 tháng, sau đó con sinh ra được 3 tháng nữa, bản thân rất stress, áp lực và thấy mình vô dụng.

Đàn chị của Ngọc Trinh cũng cho rằng nếu cuộc đời một người phụ nữ phụ thuộc quá nhiều vào đàn ông, cãi nhau không dám cãi, vì cãi nhau anh ta ghét quá, không nuôi mình và con thì cuộc đời sẽ ra sao. Chính vì vậy, khi tự kiếm ra tiền, Phan Như Thảo luôn có một sự tôn trọng, đối xử với nhau một cách rõ ràng, không phải phụ thuộc vào bất cứ thứ gì để bản thân cô có thể lo lắng, sợ hãi.

Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc và được ông xã chiều chuộng, yêu thương hết mực. Cô nàng thường xuyên khoe được chồng mua tặng những món đồ hàng hiệu đắt tiền, nhà xe đầy đủ. Cuộc sống như mơ của người đẹp Cà Mau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news