Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bị Ninh Dương Lan Ngọc bỏ rơi khi Kỳ Duyên - Minh Triệu xuất hiện

Thứ sáu, 07/02/2020, 16:35 (GMT+7)

Với sự xuất hiện của “đội đẹp” Minh Triệu - Kỳ Duyên, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân ngay lập tức có ý định rời bỏ Lâm Vỹ Dạ để gia nhập. Nhưng vì tình “tình nghĩa” nên tuần này 3 mỹ nhân của gia đình 7 Nụ sẽ đại chiến với cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên.

Tuần này, chương trình “7 Nụ Cười Xuân” tập 12 được mong chờ với sự xuất hiện của cặp bạn thân Minh Triệu - Kỳ Duyên. Bên cạnh các thành viên của gia đình 7 Nụ: Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy NgânTrương Thế Vinh, cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên cũng tự “căng buồm” để thuyền ra khơi mà không cần đến fan phải “đẩy”.

Kỳ Duyên - Minh Triệu xuất hiện trong chương trình 7 nụ cười xuân.

Với tính chất sôi động và hài hước, Lâm Vỹ Dạ - Ninh Dương Lan Ngọc – Thúy Ngân mở đầu bằng màn vũ đạo có 1-0-2 chỉ xuất hiện tại “7 Nụ Cười Xuân”. Mỗi tập chương trình, 3 nữ nghệ sĩ của gia đình 7 Nụ luôn được khán giả dành tặng những lời khen có cánh về nét đẹp độc - lạ - "lầy".

Tuần này, Lâm Vỹ Dạ - Ninh Dương Lan Ngọc – Thúy Ngân dường như lép vế trước sự xuất hiện của cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên. Không chỉ sở hữu chiều cao, sắc đẹp mà cặp đôi này còn liên tục “đốn tim” khán giả với hàng loạt hình động cực đáng yêu dành cho nhau. Với sự xuất hiện của “đội đẹp” Minh Triệu - Kỳ Duyên, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân ngay lập tức có ý định rời bỏ Lâm Vỹ Dạ để gia nhập. Nhưng vì tình “tình nghĩa” nên tuần này 3 mỹ nhân của gia đình 7 Nụ sẽ đại chiến với cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên cùng sự giúp sức của Trương Thế Vinh.

Khi thấy đội đẹp Kỳ Duyên - Minh Triệu xuất hiện, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân lập tức muốn 'bỏ rơi' Lâm Vỹ Dạ.

Thử thách đầu tiên của chương trình: một người chơi phải ngậm que xiên, một người sẽ phải ngậm 1 cây xúc xích. Bằng tốc độ và sự khéo léo của mình, người chơi phải ngậm que xiên để xiên qua cây xúc xích và kéo xúc xích tới miệng của mình. Đội ứng phó với thử thách đầu tiên chính là đội của cặp đôi Minh Triệu và Kỳ Duyên. Với thử thách này, đông đảo khán giả đã nhìn không chớp mắt, để không bỏ sót bất cứ hành động nào của cặp bạn thân này. Với phong cách "sang chảnh", cách chuyền xúc xích không thôi cũng đã toát lên được vẻ đẹp của chính cặp đôi này. Không chịu thua kém khách mời, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc hứa hẹn sẽ vượt qua thử thách với thời gian ngắn hơn. Không ngoài dự đoán, với lối chơi “bá đạo” và những hành động "lầy lội" nổi tiếng của Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc đã nhiều phen phải dừng cuộc chơi đột ngột.

Trận chiến gay go và hứa hẹn "lầy" hết cỡ sẽ chính thức xuất hiện trong chương trình “7 Nụ Cười Xuân” tập 12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news