Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bị Tiến Luật 'bóc phốt', tố keo kiệt vì một tô phá lấu

Thứ năm, 21/05/2020, 10:44 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ khi nghe người anh thân thiết kêu thèm phá lấu đã nhiệt tình nhận ship. Tuy nhiên, biết có tới 30 đồng nghiệp cô chỉ lẳng lặng rời đi và không nói gì nữa.

Mới đây, danh hài Tiến Luật đã khiến fan hâm mộ cười ngất với màn "bóc phốt" thẳng tay đàn em thân thiết Lâm Vỹ Dạ trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, ông xã Thu trang "tố cáo" với mọi người rằng: "Có con em đáng đồng tiền! Tôi nói nó đoàn phim 30 người, nó tắt máy tới giờ".

Lâm Vỹ Dạ bị đàn anh bóc phốt (ảnh chụp màn hình)

Đầu đuôi câu chuyện là Tiến Luật đi quay phim ở Thanh Đa nhưng lại gặp trời mưa rất to, quá buồn chán nên nam nghệ sĩ bỗng đăng đàn thèm một tô phá lấu bò. Vốn là người em thân thiết nên ngay lập tức Lâm Vỹ Dạ nhắn tin cho biết đang ở sát Thanh Đa nên sẽ ship cho đàn anh một tô phá lấu thật nóng.

Tuy nhiên, khi nghe Tiến Luật nói trong đoàn còn có tận 30 đồng nghiệp khác thì nữ diễn viên hài liền "bốc hơi" không một lý do. Câu chuyện được Tiến Luật đăng lên cùng bằng chứng là đoạn tin nhắn khiến fan cười bò vì độ lầy lội của 2 danh hài. Dưới bài viết của Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ còn tỏ ra ngạc nhiên khi bị đưa lên sàn.

Lâm Vỹ Dạ và Tiến Luật là cặp đôi thân thiết, cùng tham gia nhiều chương trình (ảnh internet)

Được biết Lâm Vỹ Dạ và Tiến Luật là hai danh hài có mối quan hệ thân thiết với nhau khi cùng góp mặt chung trong nhiều chương trình. Đều là những gương mặt vàng trong làng đùa đai nên cả hai luôn nhận được sự yêu mến của khán giả mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news