Tin mới

Thái độ khó hiểu của Lâm Vỹ Dạ trong clip quay lén trên khán đài trong đêm bóng đá từ thiện

Thứ ba, 17/11/2020, 11:50 (GMT+7)

Sau Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ là sao Việt tiếp theo liên tục gặp nhiều 'phốt' với anti fan thu hút sự chú ý của nhiều người.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Việt đang hoang mang khi liên tục có những nhóm anti-fan lập ra với mục đích, chỉ trích và miệt thị. Tiêu biểu người bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là Hương Giang.

Hương Giang làm việc với antifan nhưng lại càng nhận về nhiều chỉ trích dữ dội.

Với số lượng thành viên trong nhóm anti-fan đông đảo, Hương Giang liên tục bị nhóm anti-fan tấn công, thậm chí còn vào cả các chương trình và nhãn hàng hợp tác với Hương Giang để tẩy chay. Điều này khiến Hương Giang rơi vào chuyện khủng hoảng.

Dù đã lên tiếng xin lỗi để muốn kiếm lại sự yên bình nhưng dường như không ăn thua mấy thậm chí còn bị phản ngược lại. Do bị tấn công mãnh liệt, Hương Giang đã phải tạm ngừng một số hoạt động nghệ thuật để sự việc dần lắng xuống.

Sau Hương Giang, nhiều nghệ sĩ đều bị lập nhóm antifan trong đó có Lâm Vỹ Dạ. Trên mạng xã hội xuất hiện hội nhóm anti-fan  với tên là "Hội những người không yêu chị Dậm”.

Lâm Vỹ Dạ cũng bị lập hội nhóm Antifan.

Nhiều người cho rằng, thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ đã có những hành động diễn hài hơi lố thậm chí còn có những hành động thô lỗ và phản cảm, không tôn trọng đồng nghiệp. Không những thế, cô còn thường xuyên lấy chuyện người yêu cũ để làm những câu chuyện diễn hài trên sân khấu khiến nhiều người càng thể hiện sự khó chịu.

Lâm Vỹ Dạ bị chỉ trích vì có thái độ hơi lố với đồng nghiệp.

Trước những chỉ trích trên mạng xã hội, Lâm Vỹ Dạ không có bất cứ động thái phản đối nào, nữ diễn viên chỉ nhẹ nhàng khóa bình luận để tránh thị phi.

Giữa lúc ồn ào bị lập nhóm antifan chưa qua, thì Lâm Vỹ Dạ bất ngờ bị tung clip quay lén ở ngoài đời khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, đoạn video này quay lại cảnh Lâm Vỹ Dạ lên khán đài chỗ dành cho khán giả ngồi trong đêm bóng đá Từ thiện có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng và cầu thủ trẻ.

Lâm Vỹ Dạ bị quay lén thái độ thay đổi nhanh chóng.

Diện trang phục trẻ trung, cùng thần thái cười rạng rỡ, thậm chí còn bắt tay khán giả rồi mới về chỗ ngồi.

Thái độ thay đổi của Lâm Vỹ Dạ.

Thế nhưng, khi phát hiện bị quay lén, Lâm Vỹ Dạ đã có thái độ khó chịu ra mặt. Cảm xúc thay đổi nhanh chóng của Lâm Vỹ Dạ lại một lần nữa là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news