Tin mới

Lâm Vỹ Dạ chấp nhận làm bạn gái hờ của Trương Thế Vinh, còn không ngại ôm hôn

Thứ bảy, 11/04/2020, 09:47 (GMT+7)

Vợ nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng - Lâm Vỹ Dạ sẵn sàng nhận lời làm bạn gái hờ của trai đẹp, còn không ngại ôm hôn dù đã có chồng.

Trong đoạn clip của một gameshow, Lâm Vỹ Dạ nhận lời làm bạn gái hờ của Trương Thế Vinh để anh chàng không bị bố bắt lấy vợ. Dù làm bạn gái giả nhưng vợ nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng vẫn diễn cực tình tứ. Không chỉ vậy, bà xã Hứa Minh Đạt còn chủ động để hôn Trương Thế Vinh rồi không ngần ngại ôm hôn khiến bạn diễn đỏ mặt.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ thường xuyên đóng cặp và xuất hiện cùng Trương Thế Vinh. Nữ diễn viên không giấu được "máu mê trai đẹp" mỗi khi đóng chung với nam diễn viên từng là "người tình" màn ảnh của Nhã Phương.

Lâm Vỹ Dạ ép Trương Thế Vinh hôn mình. Ảnh internet

Lâm Vỹ Dạ không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Cô là nữ diễn viên từng được Trường Giang ưu ái và góp phần không nhỏ gây dựng nên tên tuổi như ngày hôm nay. Bản thân bà xã Hứa Minh Đạt cũng khẳng định và luôn cảm kích trước sự giúp đỡ của ông xã Nhã Phương.

Gia đình hạnh phúc của nam diễn được Hoài Linh chống lưng. Ảnh internet

Trong khi đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ lại nhận được sự ưu ái của Danh hài Hoài Linh. Khi mới vào nghề, Hứa Minh Đạt được nam danh hài đình đám này tạo điều kiện đi diễn cùng. Đến nay, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ đã có chỗ đứng riêng của mình trong làng giải trí Việt. Đặc biệt là nữ diễn viên tài năng khi cô liên tiếp nhận nhiều giải thưởng lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news