Tin mới

Lâm Vỹ Dạ giật mình khi thấy Trường Giang bất ngờ nổi cáu, đập nát đồ trước mặt

Thứ năm, 26/03/2020, 16:01 (GMT+7)

Hành động bất ngờ của Trường Giang không chỉ khiến khán giả mà chính bản thân Lâm Vỹ Dạ cũng giật mình.

Trong chương trình "Kỳ tài thách đấu" mới đây, hành động của Trường Giang đã thu hút sự chú ý của người âm mộ.

Tình huống mà Trường Giang phải nhập vai chính là chồng doanh nhân lấy vợ là người nổi tiếng do Lâm Vỹ Dạ đảm nhận đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là tình huống xuất hiện nhiều trong làng giải trí dù đã có cuộc hôn nhân đi tiếp nhưng cũng có không ít cặp đôi tan vỡ trước sự tiếc nuối của khán giả.

Trường Giang vào vai vợ chồng với Lâm Vỹ Dạ

Theo câu chuyện mà ông xã Nhã Phương và Lâm Vỹ Dạ diễn thì cả hai rất hạnh phúc với nhau thậm chí còn có một con gái. Nhưng do thời gian và tích cách không hợp, cả hai dần lạnh nhạt với nhau rồi chạy theo niềm vui riêng và bỏ lại con một mình.

Diễn biến bắt đầu được đưa lên đỉnh điểm khi Trường Giang đưa đơn ly dị cho Lâm Vỹ Dạ và đòi quyền nuôi con nhưng bị vợ diễn viên được Hoài Linh chống lưng từ chối vì cô sợ mất hào quang của mình.

Trong lúc đang cãi vã, Trường Giang đã nổi cáu và đập tan bức hình trước mặt bao nhiêu khách mời.

Hành động thiếu kiềm chế của Mười Khó khiến nhiều người giật mình. Đến ngay cả Lâm Vỹ Dạ cũng hoảng sợ không ít vì hành động không có trong kịch bản này. Thậm chí hành động này cũng phải khiến Hari Won sợ hãi.

Trước đó, Trường Giang từng diễn vợ chồng với Lâm Vỹ Dạ

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang đập đồ trước mặt Lâm Vỹ Dạ khi quá nhập tâm vào nhân vật. Trước đó, anh cũng từng đập vỡ cốc trước mặt bạn diễn. Thậm chí anh còn để bị thương ở tay khiến Lâm Vỹ Dạ chỉ biết khóc nức nở.

Có thể nói, Lâm Vỹ Dạ được Trường Giang ưu ái rất nhiều khi thưỡng xuyên được mời đến tham dự những show mà nam dành hài tổ chức. Từ đó, cả hai có nhiều điểm diễn ăn khớp với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news