Tin mới

Lâm Vỹ Dạ khẳng định vẫn 'còn ngon' khi được trai trẻ chăm sóc tận tình

Thứ năm, 28/05/2020, 11:51 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ - bà xã nam diễn viên được danh hài Hoài Linh ưu ái, phấn khích khi được 2 trai trẻ cung phụng, chăm sóc như bà hoàng dù đã 2 con.

Mới đây, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ phấn khích chia sẻ lại khoảnh khắc được 2 trai trẻ chăm sóc tận tình khi tham gia một gameshow cùng lời khẳng định: "2 con mà vẫn còn ngon".

Lâm Vỹ Dạ sướng rơn khi được trai trẻ phục vụ. Ảnh internet

Theo đó, khi đang ghi hình, vợ của nam diễn viên được Hoài Linh nâng đỡ bị tuột dây giầy. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ được hai người em là Mạc Văn Khoa và ST Sơn Thạch cúi xuống buộc lại chỉnh chu. Khoảnh khắc này khiến bà xã Hứa Minh Đạt sướng rơn.

Trong showbiz, Lâm Vỹ Dạ vốn nổi tiếng là sao nữ "mê" trai trẻ và đẹp. Trong các show truyền hình, nữ diễn viên đều không giấu được sự phấn khích, tìm mọi cách để được tiếp cận với các chàng trai 6 múi, cao to đẹp trai. Thậm chí, có khi đứng cạnh ông xã Hứa Minh Đạt nhưng nữ diễn viên vẫn không giấu được thói xấu này của mình.

Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ. Ảnh internet

Dù dễ bị cuốn hút bởi trai đẹp nhưng Lâm Vỹ Dạ là người vợ hết lòng vì gia đình. Trước đây, khi còn chưa nổi tiếng, nữ diễn viên đã cùng ông xã vượt qua giai đoạn khó khăn cả về tài chính lẫn công việc. May mắn đến với vợ chồng nữ diễn viên khi ông xã Hứa Minh Đạt nhận được sự giúp đỡ của Danh hài Hoài Linh. Còn Lâm Vỹ Dạ được Trường Giang nâng đỡ. Có bệ phóng vững chắc, vợ chồng Hứa Minh Đạt luôn nỗ lực để thoát khỏi cái bóng của những người anh nổi tiếng. Đến nay, Lâm Vỹ Dạ đã khẳng định được vị thế của bản thân trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news