Tin mới

Lâm Vỹ Dạ lại gây chú ý với loạt khoảnh khắc ôm hôn 'người tình tin đồn' của Thúy Ngân ngay trên truyền hình

Thứ năm, 19/11/2020, 09:30 (GMT+7)

Dù là đóng kịch hay pha trò tạo tiếng cười trên sóng truyền hình nhưng biểu hiện của Lâm Vỹ Dạ đến Trương Thế Vinh trên sóng truyền hình có phần quá đà, khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Lâm Vỹ Dạ từng là nghệ sĩ được đông đảo công chúng yêu mến bởi khả năng pha trò tài tình, lém lỉnh. Tuy nhiên thời gian gần đây, sự xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình của Lâm Vỹ Dạ với nhiều biểu hiện có phần lố và quá trớn với khách mời, bạn cùng chơi khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Đặc biệt, những ngày qua, sau làn sóng antifan của Hương Giang bùng lên dữ dội thì Lâm Vỹ Dạ cũng là nhân vật tiếp theo mà các antifan quyết "tẩy chay".

Lâm Vỹ Dạ từng có nhiều hành động không đẹp với bạn chơi, khách mời. Ảnh: Internet

Mới đây, xuất hiện trên sóng truyền hình, Lâm Vỹ Dạ lại dành những lời nói gây chú ý tới Trương Thế Vinh. Cụ thể, bà xã Hứa Minh Đạt lien tục bày tỏ sự quan tâm tới bạn diễn. Tuy nhiên Trương Thế Vinh đáp lại, anh chỉ cần một mình Thúy Ngân về đội của mình là đủ.

Đây không phải là lần đầu nữ nghệ sĩ gây chú ý như vậy. Ở nhiều chương trình khác, Lâm Vỹ Dạ đã có những lời nói, hành động không phù hợp với Trương Thế Vinh.

Lâm Vỹ Dạ nhiều lần có hành động và lời nói quá trớn với Truong Thế Vinh. Ảnh: Internet

Như trong chương trình khác, Lâm Vỹ Dạ cũng có cảnh ôm hôn trương Thế Vinh. Dẫu cho nam diễn viên xấu hổ từ chối nhưng cô vẫn nắm lấy tay anh và đặt lên eo rồi hôn môi, hôn má và nói "Ôm em đi, em giỏi lắm đúng không" khiến nam diễn viên cười trừ trong ngại ngùng.

Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, hành động này có phần quá trớn và không chuẩn mực khi Lâm Vỹ Dạ là người đã có chồng và hai con. Dù có được ông xã thông cảm về tính chất nghề nghiệp, nhưng những hành động gây chú ý này hoàn toàn có thể tiết chế được để tránh lời bàn tán từ dư luận. Đặc biệt, những khoảnh khắc này cũng góp phần không nhỏ khiến hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ không còn đẹp trong lòng công chúng như trước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news