Tin mới

Lâm Vỹ Dạ mượn thơ Hồ Xuân Hương để trải lòng sau khi bị antifan kêu gọi tẩy chay khỏi Mai Vàng

Thứ năm, 19/11/2020, 09:00 (GMT+7)

Trước ồn ào bị group antifan kêu gọi tẩy chay khỏi giải Mai Vàng năm nay, Lâm Vỹ Dạ đã đăng bức ảnh đang hôn Hứa Minh Đạt sau trận đấu bóng đá, đồng thời trích dẫn những câu thơ của bà chúa thơ Nôm với ngụ ý tích cực.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải 4 dòng thơ nổi tiếng trong bài thơ 'Bánh trôi nước' của Hồ Xuân Hương kèm hình ảnh xinh đẹp của bản thân.

Lâm Vỹ Dạ đăng ảnh hôn Hứa Minh Đạt và tự nhắc nhở bản thân sẽ không bỏ cuộc dù có phải đối mặt với sóng gió gì chăng nữa.

Ngay khi đăng tải, động thái của bà xã Hứa Minh Đạt rất nhanh nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận, đa số đều là những bình luận khen ngợi nhan sắc cùng vóc dáng ngày một thăng hoa của bà mẹ 2 con.

Để tránh công kích từ anti fan giống như Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ từng chọn cách im lặng đối mặt với scandal 'từ trên trời rơi xuống', từ chối chia sẻ, cũng như đóng thanh bình luận trên Facebook cá nhân.

Đặc biệt, bài thơ mà Lâm Vỹ Dạ chia sẻ là lời tâm sự của 1 người phụ nữ đang chịu 'sóng gió' nhưng vẫn tự hứa với bản thân sẽ không bỏ cuộc mặc dù phía trước gió bão đang thổi đồng thời hạ quyết tâm không để mình trôi, dẫu có mất hết mọi thứ thì cô vẫn sẽ tiếp tục đi mà không ai có thể ngăn nổi.

Người hâm mộ đều đồng loạt cho rằng nữ diễn viên hài đang muốn ám chỉ những áp lực, uất ức mà bản thân đang phải chịu đựng sau loạt drama với anti fan thời gian gần đây.

Trước đó, trong các giải đề cử Mai Vàng năm nay, nữ diễn viên được Trường Giang ưu ái thường được ban tổ chức thông báo đang tạm dẫn đầu với số phiếu tích cực, vượt qua cả những gương mặt đình đám như Trường Giang, Trấn Thành, Huỳnh Lâm,...

Điều này khiến anti fan không vừa lòng nên đã thả 'phẫn nộ' như vũ bão đã diễn ra bên dưới bức ảnh đề cử của Lâm Vỹ Dạ. Nhiều người bày tỏ sự không đồng tình trước kết quả lần này, và kiên quyết tẩy chay nữ diễn viên vì cho rằng cô không xứng đáng.

2 năm trở lại đây, Lâm Vỹ Dạ khá đắt show thực tế khi phủ sóng hàng loạt chương trình ăn khách như Quý ông đại chiến, 7 nụ cười xuân, Chị em chúng mình, Ơn giời cậu đây rồi..., điều này khiến cô bị không ít anti-fan soi mói.

Mới đây, bà xã Hứa Minh Đạt cũng mượn lời văn của Liêu Hà Trinh để nói lên nỗi lòng của mình: "Em sẽ không bỏ cuộc. Anh biết đấy em sẽ không bỏ cuộc. Dẫu người ta đã rút hết thang rồi. Dẫu phía trước gió bão đang chực thổi. Còn lâu thì em mới để mình trôi. Anh biết đấy em thật là bé nhỏ. Nhưng thẳm sâu, hiểu sống để làm gì. Tiền sạch túi, tiếng vỗ tay mất hết. Chẳng hề gì, em sẽ vẫn lại đi. Gió vẫn thổi chẳng ai mà chặn nổi. Nắng vẫn lên dẫu Đông xám rất dày. Em vẫn sống cưỡi trên đầu cán chổi. Sấm thật nhiều, càng giống tiếng vỗ tay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news