Tin mới

Lâm Vỹ Dạ phá lời 'nguyền' của Trấn Thành sau một thời gian chịu 'khổ'

Thứ ba, 29/10/2019, 09:14 (GMT+7)

Từng bị Trấn Thành "nguyền" tăng cân không điểm dừng, Lâm Vỹ Dạ đã phá vỡ lời nguyền thành công của đàn anh.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ xuất hiện tại một sự kiện và khiến công chúng bất ngờ bởi thân hình thon gọn. Sau một thời gian nỗ lực Giảm cân, bà xã Hứa Minh Đạt đã dần lấy lại vóc dáng thon gọn so với trước đây khi cô tăng cân quá đà.

Lâm Vỹ Dạ giảm cân thành công. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong một clip hậu trường, khi bị Lâm Vỹ Dạ mang đồ ăn ra chọc tức, Trấn Thành liền đưa ra lời nguyền: "Mày sẽ mập, mày sẽ mập. Ngày em mập là ngày anh vui. Chúc em có một múi nha Dạ".

Không chỉ Trấn Thành, mà trước đây, Lâm Vỹ Dạ cũng bị người anh thân thiết là Trường Giang "chặt chém" về cân nặng. Thậm chí, nữ diễn viên còn phải đi theo nhiếp ảnh gia để nhờ... photoshop cho mình ốm bớt.

Trấn Thành từng "nguyền" Lâm Vỹ Dạ mãi tăng cân. Ảnh internet

Bị chặt chém về việc tăng cân quá đà, Lâm Vỹ Dạ đã đăng đàn tự nhủ bản thân phải tăng cân: "Mày phải ốm! Mày phải ốm! Mày đã từng ốm! Đã từng 44, 42 kg. Giờ là 49 kg, còn 5 kg nữa, cố lên! Mập người ta nói hoài là nhục nha Dạ".

Trong khi tất cả đồng nghiệp đều ủng hộ việc Lâm Vỹ Dạ giảm cân thì duy nhất chỉ có Danh hài Hoài Linh không ủng hộ. Theo nam danh hài: "Người phụ nữ thành công là người đẫy đà, phốp pháp. Mãi như vậy em gái nhé!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Vỹ Dạ