Tin mới

Lâm Vỹ Dạ phản ứng bất ngờ khi bị cho tỏ thái độ với Trường Giang

Thứ tư, 26/06/2019, 15:11 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã có động thái bất ngờ sau khi bị chỉ trích là tỏ thái độ với 2 MC Trường Giang - Hari Won.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Giá như có thể tự mình làm hết tất cả... Buồn!". Việc nữ diễn viên than vãn ngay khi bị chỉ trích vì tỏ thái độ trong chương trình "Nhanh như chớp" khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời an ủi tới Lâm Vỹ Dạ. hoa hậu H'Hen Niê an ủi: "Chị yêu ơi, chị buồn là sẽ bị thâm mắt giống em đó. Cố lên để chị mãi đẹp".


Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cùng Mạc Văn Khoa, Anh Đức là một đội chơi trong "Nhanh như chớp". Trong suốt quá trình tham gia, khi hai đồng đội vô tư cười nói thì Lâm Vỹ Dạ luôn trong trạng thái khó chịu, mặt phụng phịu, lạnh tanh.

Đặc biệt, khi Trường GiangHari Won trò chuyện cùng người chơi và khán giả thì Lâm Vỹ Dạ lại có biểu cảm khó chịu, liếc mắt nhìn về phía hai MC khiến khán giả bức xúc.

Trên trang fanpage của chương trình, nhiều khán giả đã để lại bình luận tỏ ra khó chịu với thái độ của Lâm Vỹ Dạ: "Có ai làm gì bà Dạ đâu mà sao mặt bà khó chịu vậy"; "Chị Dạ cười lên cái xem nào, nhìn mặt khó chịu quá"....

Được biết, giữa vợ chồng Lâm Vỹ Dạ từng có hiểu lầm với Trường Giang. Theo đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ là Hứa Minh Đạt từng khiến dư luận hoang mang khi tố người tên G. vô ơn với Danh hài Hoài Linh. Ngay sau đó, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng trấn an fan của Trường Giang, cô còn khuyên người hâm mộ nên bình tĩnh vì càng phản ứng gay gắt, nghệ sĩ sẽ càng tổn thương vì áp lực. Trong chia sẻ, Lâm Vỹ Dạ cũng khẳng định mối quan hệ của cô và Trường Giang vẫn hoàn toàn bình thường.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương vào hồi tháng 9/2018, Lâm Vỹ Dạ đã không có mặt. Được biết, thời điểm đó, nữ diễn viên phải nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news