Tin mới

Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ khi thấy Hari Won mê trai quên phận đã có chồng

Thứ tư, 29/04/2020, 10:09 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ thái độ ra mặt và còn thẳng thắn nhắc nhở Hari Won khi nữ ca sĩ liên tục có hành động vô duyên đụng chạm trai đẹp.

Mới đây, Hari WonLâm Vỹ Dạ cùng hợp tác khi xuất hiện với vai trò MC trong một chương trình đang hot "Qúy ông đại chiến". Trong hậu trường gặp lại Hải Nam - quán quân tại mùa Quý ông đại chiến 2019, cả bà xã Trấn Thành và bà xã Hứa Minh Đạt đều không giấu được sự phấn khích.

Lâm Vỹ Dạ tỏ thái độ khi Hari Won chiếm sóng của mình. Ảnh internet

Tuy nhiên, phía Hari Won có lợi thế hơn khi được ngồi gần nam thanh niên đẹp trai này. Bà xã Trấn Thành liên tục có hành động đụng chạm với Hải Nam thậm chí còn quên luôn có Lâm Vỹ Dạ đang xuất hiện ở đó.

Thấy Hari Won vì mê trai mà quên phận đã có chồng, bà xã Hứa Minh Đạt liền tỏ thái độ, lườm người chị của mình và nhắc nhở nên nghiêm túc và dừng ngay hành động đụng chạm tới nhân vật.

Bà xã Trấn Thành còn liên tục lấy cớ đụng chạm vào mỹ nam này khiến Lâm Vỹ Dạ tức giận. Ảnh internet

Thậm chí, bà xã Trấn Thành còn chiếm sóng làm MC của Lâm Vỹ Dạ khiến nữ diễn viên tức tối: "Tôi tưởng nãy giờ tôi không còn tồn tại ở đây nữa chứ. Một mình chị làm MC đi còn tôi ngồi đây làm khán giả cũng được".

Xưa nay, Hari Won nổi tiếng là nữ ca sĩ mê trai đẹp. Thậm chí, ngay cả khi đi với Trấn Thành, nữ ca sĩ cũng không ngại thể hiện sự phấn khích khi thấy mỹ nam trước mắt. Tật xấu của Hari Won cũng từng khiến Trấn Thành phải than trời, bất lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news