Tin mới

Lâm Vỹ Dạ 'vạch mặt' Hari Won mê trai đẹp ngay trước mặt Trần Thành

Thứ hai, 28/10/2019, 14:18 (GMT+7)

Xuất hiện trong tập 14 Giọng ca bí ẩn, Lâm Vỹ Dạ khiến Hari Won đứng ngồi không yên khi tiết lộ bí mật động trời của nữ ca sĩ với ông xã Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình.

Trong tập 14 của chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn”, khán giả tiếp tục được đón nhận sự xuất hiện của 5 khách mời đặc biệt: diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ Ôn Vĩnh Quang và ca nhạc sĩ Shin Hồng Vịnh. Đây là lần thứ 2 đến với chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” với tư cách là nhà đầu tư âm nhạc, Lâm Vỹ Dạ có phần tự tin hơn khi một lần nữa được thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh Lâm Vỹ Dạ, 4 khách mời còn lại đều mang cho mình tâm lý hồi hộp xen lẫn thú vị. Với kinh nghiệm ca hát và sân khấu nhiều năm, 5 khách mời tuần này sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt. Không nằm ngoài sự chờ đợi, Lâm Vỹ Dạ với sự trở lại lần này tiếp tục khiến gia đình Trấn ThànhHari Won trở nên xào xáo.

Lâm Vỹ Dạ, Thu Thủy, Hồ Trung Dũng đóng vai trò khách mời của chương trình.

Vừa “chào sân”, Lâm Vỹ Dạ khiến Trấn Thành phát sổt khi chứng kiến cảnh tượng Lâm Vỹ Dạ đi catwalk suýt té. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Lâu lâu anh Thành phải cho em nữ tính xin đẹp một chút chứ”. Không chỉ riêng Trấn Thành, Hari Won cũng nhận ra được điều bất thường khi Lâm Vỹ Dạ liên tục nhõng nhẽo. Nhận được câu trả lời từ Lâm Vỹ Dạ: “Vì hôm nay không có chồng em ở đây” khiến tất cả mọi người phải bật cười. Chưa ngừng ở đó, Trấn Thành còn hỏi em mê ai ở đây mà em nhõng nhẽo dữ vậy. Chỉ điểm ngay chàng ca sĩ đẹp trai Hồ Trung Dũng, Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức tiến tới. Là một người bạn thân của Lâm Vỹ Dạ, Thu Thủy cũng tuyên bố: “Chắc tình bạn mình nên có một khoảng cách chứ chị đứng gần em chị hơi buồn”. Vừa dứt lời, Lâm Vỹ Dạ liền tố Thu Thủy vì có chồng đi xem quay hình nên nữ ca sĩ này mới không dám manh động. Chưa ngừng ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn nói thẳng với chồng Thu Thủy: “Tại nay có anh đi chung chứ không là bình thường bả dễ sợ lắm”.

Trấn Thành ngay lúc đó lấy làm tự hào khi vợ mình là một người chính chuyên và dành ngay 1 cái ôm cho vợ. Chuyện vui chưa ngừng ở đó khi Lâm Vỹ Dạ tiếp tục tố Hari Won mê trai 6 múi khi đi quay chung với Lâm Vỹ Dạ mà vắng mặt chồng. Với câu thần chú: “Em phải làm vậy để kiếm cơm chứ em không có mê trai”, Hari Won ngay lập tức xoa dịu được Trấn Thành.

Tội mê trai đẹp của Hari Won được Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn tiết lộ trong chương trình.

Không có Hứa Minh Đạt xuất hiện bên cạnh, Lâm Vỹ Dạ mở đại hội vạch mặt 2 nữ nghệ sĩ thân thiết với mình chính là Hari Won và Thu Thủy. Với sự xuất hiện của 2 người chồng tại trường quay của “Giọng Ca Bí Ẩn”, lời nói của Lâm Vỹ Dạ tiếp thêm “lửa” cho 2 gia đình. Với những giây phút mang tính giải trí cao tại “Giọng Ca Bí Ẩn” ngay giai đoạn mở màn, khán giả sẽ còn được thưởng thức không gian âm nhạc đa sắc màu mà chương trình mang lại trong tập 14.

Tập 14 chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” sẽ lên sóng vào lúc 21g thứ Hai (28/10) trên kênh HTV7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news