Tin mới

Lâm Vỹ Dạ vừa đăng ảnh, vợ của con nuôi Hoài Linh bình luận gây chú ý

Thứ sáu, 01/11/2019, 14:31 (GMT+7)

Nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ vừa đăng ảnh khoe quý tử, con dâu nuôi của Hoài Linh đã vào bình luận đòi làm sui gia.

Mới đây, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ loạt ảnh đáng yêu của hai cậu quý tử cùng dòng tâm sự: "Nửa đêm giật mình thức dậy quay qua thấy 3 cha con đang say giấc, tự nhiên cảm thấy thật bình yên... Và sau tất cả, tôi chỉ cần vậy thôi".

Hai quý tử kháu khỉnh nhà Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. Ảnh internet

Ngay dưới bức ảnh, nhiều đồng nghiệp đã phải thốt lên vì độ đáng yêu của hai quý tử Hứa Minh Đạt. Đáng chú ý là bình luận của Bảo Ngọc - bà xã Hoài Lâm (con nuôi Danh hài Hoài Linh). Bà xã Hoài Lâm đã bày tỏ mong muốn được làm sui trong tương lai: "Làm sui đi".

Bà xã Hoài Lâm đòi làm sui gia với Lâm Vỹ Dạ. Ảnh internet

Bảo Ngọc từng gây tranh cãi khi công khai chuyện tình cảm với Hoài Lâm khi tuổi còn trẻ. Dù đã công khai có con nhưng vợ chồng Hoài Lâm vẫn quyết tâm giấu mặt con gái. Thỉnh thoảng có đăng ảnh con nhưng đều dùng icon che mặt. Hành động này cũng giống như nhưng nghệ sĩ khác muốn bảo vệ con và mong con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Đồng thời, cũng tránh những ánh đèn truyền thông ảnh hưởng đến cuộc sống của con gái mình.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm công khai chuyện kết hôn và có con. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Hoài Lâm đã chính thức quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Để ủng hộ chồng, Bảo Ngọc luôn làm hậu phương vững chắc. Thậm chí, cô còn luôn đứng ra bảo vệ chồng trước những ý kiến chỉ trích của anti-fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news