Tin mới

Lamborghini Aventador mui trần độc bản ở Việt Nam có giá 39 tỷ

Thứ tư, 28/12/2016, 14:55 (GMT+7)

Một showroom ở Hà Nội đã nhập về siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với mức giá 39 tỷ đồng. Được biết đây là phiên bản giới hạn, mang số hiệu 1/500 toàn thế giới.

Một showroom ở Hà Nội đã nhập về siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster với mức giá 39 tỷ đồng. Được biết đây là phiên bản giới hạn, mang số hiệu 1/500 toàn thế giới.

Thông tin mới nhất đăng tải trên Tri thức trực tuyến cho biết,những ngày cuối tháng 12 một showroom tư nhân tại Hà Nội đã nhập về siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster phiên bản mui trần đầu tiên về Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster độc bản xuất hiện tại một showroom ở Hà Nội. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Chiếc xe về tới thị trường trong nước với mức giá “khủng”, lên tới 39 tỷ đồng. Nếu so sánh với mức giá tại thị trường Mỹ thì đã bị “đội giá” hơn 27 tỷ đồng, có nghĩa là cao gấp 3 lần so với giá gốc. Sự chênh lệch lớn này đến từ sự khác nhau trong mức tính thuế.

 

Phần mui xe và phần đuôi xe có thiết kế khác biệt. 

Được biết, Siêu xe Lamborghini Aventador không có quá nhiều sự khác biệt trong mặt thiết kế so với bản couple về Việt Nam trước đó. Chỉ có một số điểm khác biệt nổi bật chính như phần mui làm từ sợi carbon chỉ nặng gần 6kg, được chia làm 2 tấm và đóng mở bằng tay nhằm đảm bảo khả năng vận hành của siêu xe. Hay phần đuôi xe cũng có thêm cánh lướt gió lớn làm từ sợi carbon và được gắn cố định.

Nội thất cao cấp trong siêu xe.

Trọng lượng thô của siêu xe là 1.575kg, nhẹ hơn mẫu Aventador LP700-4 Roadster 50kg. Phần nội thất bên trong chủ yếu dùng chất liệu sợi carbon siêu nhẹ. Ghế ngồi; vô-lăng; tap-lô đều được bọc da cao cấp. Bên cạnh đó, bảng điều khiến có thêm sự xuất hiện của màn hình giải trí cỡ vừa, có nhiều phím bấm chức năng.

Phần động cơ.

Về động cơ, siêu xe lần này sử dụng động cơ 6.5L V12, công suất 750 mã lực, đi kèm hộp số ISR 7 cấp với hệ thống dẫn động bốn bánh giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,9 giây. Tốc đố tối đa vượt ngưỡng 350 km/h.

Cũng theo Kiến thức, siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc, xuất xưởng ra toàn thế giới và một trong số đó đã được nhập về Việt Nam. So với phiên bản Couple, biến thể lần này được sản xuất ít hơn 100 chiếc nên việc sưu tầm siêu xe này sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì thế, nếu sở hữu một siêu xe phiên bản giới hạn đời mới, mang số hiệu 1/500 chiếc trên cả thế giới, thì mức giá 39 tỷ đồng có lẽ cùng không quá đắt đỏ.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news