Tin mới

Lamborghini Huracan - Định nghĩa mới về siêu xe giá rẻ

Thứ sáu, 21/02/2014, 15:16 (GMT+7)

Chiếc xe mới nhất của Lamborghini, mẫu Huracan đã cháy hàng ngay\ntừ khi chưa lăn bánh khi có tới hơn 700 đơn đặt hàng. Có thể nói sức hút của Huracan đã chứng tỏ mẫu siêu xe giá rẻ này đang định nghĩa lại toàn bộ thị trường.

Chiếc xe mới nhất của Lamborghini, mẫu Huracan đã cháy hàng ngay từ khi chưa lăn bánh khi có tới hơn 700 đơn đặt hàng. Có thể nói sức hút của Huracan đã chứng tỏ mẫu siêu xe giá rẻ này đang định nghĩa lại toàn bộ thị trường.

xe lamborghini,lamborghini huracan, siêu xe


Lamborghini Huracan là mẫu xe mới, sinh ra để thay thế mẫu Lamborghini Gallardo vốn rất thành công về doanh số của hãng xe nước Ý. Việc cháy hàng như trên cho thấy niềm tin và sự mong đợi của khách hàng dành cho Huracan lớn đến nhường nào. Hiện tại, Lamborghini đang thực hiện các tua “xem trước” xe cho khách hàng VIP với thời gian kéo dài 1 tháng. Sau đó, xe sẽ được công bố chính thức tới công chúng tại triển lãm xe Geneva 2014 (diễn ra vào đầu tháng 3 tới).

xe lamborghini,lamborghini huracan, siêu xe

Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10 5.2L với hệ thống nạp khí tự nhiên cho công suất 610 mã lực ở tua máy 8.250 vòng / phút, momen xoắn cực đại của xe ở mức 560 Nm tại 6.500 vòng / phút. Hộp số mà Lamborghini chọn sử dụng cho Huracan là loại LDF 7 cấp ly hợp kép. Hộp số này sẽ truyền lực từ động cơ tới hệ dẫn động bốn bánh được điều khiển hoàn toàn bằng điện tử.

xe lamborghini,lamborghini huracan, siêu xe

Xe sở hữu trọng lượng 1.422kg, đặc biệt là Huracan có tỉ lệ trọng lượng / công suất khá tuyệt vời: 2,33kg/mã lực. Do đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 3.2 giây. Để chạm mốc 200 km/h, siêu "bò" này cũng chỉ mất 10,2 giây. Lamborghini vẫn trang bị cho xe ba chế độ lái truyền thống gồm STRADA, SPORT và CORSA. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn cơ chế lái nâng cấp và hệ thống giảm xóc từ tính nếu muốn.

xe lamborghini,lamborghini huracan, siêu xe

Lamborghini sẽ giới thiệu Huracan tại Geneva Motor Show 2014 vào tháng 3 tới đây. Chưa rõ thông tin chính thức về giá của Huracan, song có thể phỏng đoán mức khởi điểm của xe sẽ tương đương với Gallardo, mẫu xe tiền nhiệm với 200.000 USD.

Lamborghini Huracan gây sửng sốt cho những tên trộm xe :

T.M (theo OtofunNews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news