Tin mới

Lampard bất ngờ trở lại Anh khoác áo Man City

Thứ bảy, 02/08/2014, 11:20 (GMT+7)

Không lâu sau khi chính thức chia tay Chelsea để gia nhập New York City, lão tướng Frank Lampard bất ngờ trở lại đảo quốc sương mù để khoác áo Man City.

Không lâu sau khi chính thức chia tay Chelsea để gia nhập New York City, lão tướng Frank Lampard bất ngờ trở lại đảo quốc sương mù để khoác áo Man City.


Lampard sẽ khoác áo Man City ở nửa đầu mùa giải 2014/15. Ảnh: Daily Mail

Sau 13 năm gắn bó với Chelsea, Frank Lampard gạt nước mắt nói lời chia tay sân Stamford Bridge để chuyển sang đầu quân cho New York City tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Ở tuổi 36, đây có thể xem là bến đỗ lý tưởng cho Frankie trước khi chính thức nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi, áo số.

Thế nhưng, không lâu sau khi đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn 2 năm cùng mức lương 90.000 bảng/tuần với đội bóng nước Mỹ, Lampard bất ngờ trở lại đảo quốc sương mù để khoác áo Man City theo hợp đồng cho mượn 6 tháng. Như vậy, không loại trừ khả năng ngôi sao người Anh sẽ có dịp đối đầu đội bóng cũ Chelsea ngay ở lượt đi Premier League 2014/15 diễn ra vào ngày 21/9.

Sở dĩ Man City có thể dễ dàng đạt được thỏa thuận mượn Lampard cho cả 2 mặt trận quan trọng là Premier League và Champions League do The Citizens chính là cổ đông lớn nhất sở hữu New York City. Thậm chí, các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng của đội bóng đang chơi tại MLS đều do các quan chức của Man xanh nắm quyền điều khiển. Bên cạnh đó, việc thi đấu cho nhà ĐKVĐ Premier League cũng là cách để Frankie duy trì nền tảng thể lực trong bối cảnh giải nghà nghề Mỹ chưa khởi tranh.

Phát biểu trong buổi ra mắt New York City hồi tuần trước, bản thân Lampard cũng khẳng định anh vẫn còn có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. “Tôi sẽ phải giữ phong độ của mình thông qua những buổi tập luyện nghiêm túc. Bởi chỉ có vậy, tôi mới có thể cống hiến cho New York City hoặc bất kỳ đội bóng nào tôi thi đấu. Tất nhiên, tôi sẽ phải giữ cường độ luyện tập phù hợp với bản thân. Nhưng dù sao, tôi cũng không muốn mình tỏ ra chậm chạp so với phần còn lại”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news