Tin mới

Lận đận đường tình duyên, Dương Yến Ngọc gửi gắm đến Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 06/12/2019, 10:33 (GMT+7)

Do quá lận đận với đường tình duyên, mới đây Dương Yến Ngọc đã nhờ ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ cách để mình có thể 'ở giá'.

Chia sẻ của ông chủ Tập đoàn cafe Trung Nguyên Đặng Lê nguyên Vũ trong phiên xử mới đây đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những phát ngôn gây tranh cãi.

Theo đó, người đứng đầu tập đoàn cafe Trung Nguyên khuyên nam giới không nên lấy vợ sớm, hoặc lấy phải 'chọn đúng người'.

Dòng trạng thái gây chú ý của Dương Yến Ngọc trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Muốn lấy vợ phải kiếm người đồng điệu, phải chọn. Nếu không chọn được thì ở giá đi. Đừng bao giờ dính dáng để sau đó sinh chuyện”.

Phát ngôn này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên MXH.

Mới đây, người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn của ông chủ Trung Nguyên.

Người mẫu Dương Yến Ngọc. Ảnh: Internet

Cô không đưa ra lời nhận xét hay phân tích đúng sai về vấn đề này mà chỉ có lời gửi gắm hài hước đến ông Vũ rằng "Anh có thể chỉ em làm cách nào để em ở giá được không ạ. Em vẫn mắc bệnh ham yêu và thích yêu nên sự nghiệp mãi lận đận".

Dòng chia sẻ này của cựu người mẫu ngay sau đó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Phần bình luận của bài viết trở thành diễn đàn để mọi người có thể bàn về đúng,sai của phát ngôn này.

Điều gây chú ý là khi một người bạn bày tỏ: "Thời buổi này độc thân khỏe hơn chị ơi, sống hưởng thụ, trải nghiệm", Dương Yến Ngọc thẳng thắn: "Chị thấy ảnh khuyên đúng, chỉ có điều ở giá khó quá".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news